svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แซนดี้" ประกาศสู้สุดตัวกับศึก"ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์"

07 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" นักแข่งไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนรวม ในรายการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ตั้งเป้าที่จะกลับมาทำผลงาน เพื่อขยับตำแหน่งในตารางขึ้นไป สำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต .บุรีรัมย์ ระหว่าง 7- 9 มิถุนายน

"แซนดี้"  ประกาศสู้สุดตัวกับศึก"ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์"




สำหรับการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ยังคงใช้รถแข่ง ออดี้ อาร์ 8 จีที 3 แอลเอ็มเอส อัลตร้า (Audi R8 GT3 LMS Ultra) หมายเลข 2 แต่ประกบคู่กับทีมเมทคนใหม่ คือ มาร์ติน รัมพ์ (Martin Rump) นักแข่งชาวเอสโตเนีย ผู้สร้างผลงานอย่างโดดเด่นด้วยรถแข่งออดี้ ในรายการบลองแปง จีที เวิร์ด ชาเลนจ์ในช่วงที่ผ่านมาโดยตลอด ทำให้การมาประกบคู่ ระหว่างนักแข่งไทยและนักแข่งชาวเอสโตเนียในครั้งนี้ จะเป็นอีกคู่ที่น่าจับตามองในสนามอย่างแน่นอน

แซนดี้ กล่าวว่า รอคอยที่จะได้กลับไปขับรถ Audi ที่ทางทีมบี-ควิกเรซซิ่งจัดเตรียมไว้ให้ เพื่อเดินหน้าทำผลงาน กับการแข่งขันที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พร้อมที่จะทำผลงานอย่างดีที่ มั่นใจว่าการแข่งขันกับสนามในประเทศไทย สู้ได้ และตื่นเต้นที่จะได้ประกับคู่กับมาร์ทิน เพราะนักขับรายนี้ สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับรถ Audi ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจให้มีมากยิ่งขึ้น ว่าจะทำผลงานได้ดี

สำหรับ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย อยู่ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย พูม่า ไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย



นอกจากนี้ ในช่วงสัปดาห์การแข่งขัน แซนดี้ได้จัดช่วงเวลาพิเศษให้แฟนความเร็วชาวไทยได้ใกล้ชิดกับแซนดี้ในวันแข่งขัน 8-9 มิ.ย. เวลา 15.00-16.00 น. กับกิจกรรม Meet & Greet พร้อมรับของที่ระลึก จากแซนดี้และผู้สนับสนุนอีกด้วย คอยติดตามกิจกรรมได้จากหน้าแฟนเพจ Sandy Nicholas Stuvik

"แซนดี้"  ประกาศสู้สุดตัวกับศึก"ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์"










"แซนดี้"  ประกาศสู้สุดตัวกับศึก"ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์"












"แซนดี้"  ประกาศสู้สุดตัวกับศึก"ไทยแลนด์ซูเปอร์ ซีรีส์"


logoline