svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดราม่าปั้นจั่นลาม "เอสเธอร์" ประกาศแบนหนัง

07 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าในโลกโซเชียลกับบุคคลมีชื่อเสียงมีเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด เป็นคิวของนักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น - ปรมะ" ที่โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นทางการเมือง จนกลายเป็นกระแสฮือฮาเพียงชั่วข้ามคืน จนในโลกออนไลน์มีการติด #ปั้นจั่น และ #savepunjan พุ่งขึ้นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

กลายประเด็นเผือกร้อนในโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับ ปั้นจั่น - ปรมะ" หลังจากโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นหลังจากการประชุมรัฐสภา เพื่อโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยหนุ่มปั้นจั่น โพสต์ข้อความระบุว่า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ อยู่มา 4-5 ปี บอกสืบทอดอำนาจ ได้อยู่ต่ออีก 3 ปี ก็ยังบอกสืบทอดอำนาจ แล้วไอ้ที่สืบๆกันมาจนลูกจบนอก ขับรถซุปเปอร์คาร์นี่มันยังไง ไม่เห็นมีนักการเมืองใช้ชีวิตธรรมดาสักคน ต้นทุนบางคนที่ได้มาพ่อแม่ก็เอามาจากภาษีประชาชนทั้งนั้น ฉะนั้น อย่าบ่นมาก ทำมาหากินไป มีเยอะๆก็เอาไปช่วยคนอื่นละกัน ทำบุญเยอะๆ ไม่ใช่ แต่ดื่มเหล้าปาร์ตี้ทุกคืนหลังจากกลายเป็นกระแสฮือฮามีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันไป ล่าสุด ตอนนี้เจ้าตัวได้ปิดช่องแสดงความคิดเห็นในอินสตราแกรมไปแล้ว

แต่เรื่องนี้ยังไม่จบแค่นั้น เพราะยังลามไปถึงนางเอกสาวเอสเธอร์ นักแสดงคู่จากภาพยนต์เรื่อง "รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน" ที่กำลังโปรโมท เข้าโรงฉาย 20 มิถุนายนนี้ โดยได้มีคนไปแสดงความคิดเห็นในอินสตราแกรมของเอสเธอร์ ซึ่งเป็นรูปที่ใช้โปรโมทหนังว่า จะแบนภาพยนต์เรื่องนี้ จะไม่อุดหนุน หรือไปติดตามผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้หลังจากการโพสต์ข้อความดังกล่าวของปั้นจั่น มีผู้ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ทั้งเห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้และไม่เห็นด้วยกับความคิดของดาราหนุ่มล่าสุด คุณวทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงดาราหนุ่มรายนี้ว่า "ประชาธิปไตยที่แท้จริง คือ การเคารพในเสรีภาพความเห็นต่าง พร้อมติด #savepunjan อีกด้วย

logoline