svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"เมลาเนีย" โดนแซะแรง "หยาบคาย" หลังใส่แว่นกันแดด ร่วมงานทหารผ่านศึก

07 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวโซเชียลสับเละ "เมลาเนีย ทรัมป์" ว่า หยาบคายและไม่เคารพ อัดนี่ไม่ใช่งานแฟชั่นโชว์ ที่สวมแว่นกันแดดในงานรำลึกครบรอบ 75 ปี ของวันดีเดย์ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ประเทศฝรั่งเศส

นางเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ เดินทางไปเมืองนอร์มังดีของฝรั่งเศส กับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ สามี เมื่อวันพฤหัสบดี เพื่อแสดงความเคารพต่อทหารผ่านศึกของสหรัฐฯ ที่เข้าร่วมกับฝ่ายสัมพันธมิตร ยกพลขึ้นบกที่หาดนอร์มังดี ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือ "วันดีเดย์" แต่การที่เธอสวมแว่นกันแดดสีดำอันใหญ่ เข้าชุดกับเสื้อโค้ทสีดำและรองเท้าส้นสูงสีดำ ทำให้เธอถูกชาวโซเชียล มีเดีย ตำหนิอย่างรุนแรงว่า "ไม่เหมาะสม" "หยาบคาย" และ "ไม่เคารพ" และ "นี่ไม่ใช่งานแฟชั่นโชว์"

"เมลาเนีย" โดนแซะแรง "หยาบคาย" หลังใส่แว่นกันแดด ร่วมงานทหารผ่านศึก


ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง ระบุว่า เมลาเนียสวมแว่นกันแดด ไม่เหมาะสมกับพิธีเหล่านี้ และติดแฮชแท็ก #MobsterWhiteHouse อีกคนตำหนิว่า ทำไมเมลาเนียสวมแว่นกันแดดมันเป็นภาพลักษณ์ที่ติดตัวเธอ ผู้หญิงคนนี้ช่างไร้รสนิยม ส่วนอีกหลายคนเปรียบเปรยว่าเธอมาผิดงาน โดยคนหนึ่งบอกว่า เมลาเนียน่าจะคิดว่าเธอกำลังอยู่ที่คานส์ ส่วนอีกคนบอกว่า ถอดแว่นกันแดด "Jackie O" ที่นอร์มังดีซะ ต้องแสดงความเคารพเพราะคุณไม่ได้อยู่ในงานแฟชั่นโชว์"  อีกคนบอกว่าให้ดูบริจิตต์ มาครง สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของฝรั่งเศสเป็นตัวอย่าง ที่ไม่ได้สวมแว่นกันแดดในพิธีการที่เคร่งขรึมนี้ 

logoline