svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" โต้ "ธนาธร" ถาม "ปล้นบ้าอะไร"

06 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานเช้าวันนี้ พลเอกประวิตร อารมณ์ดี อาจจะมาจากผลโหวต ในรัฐสภา ที่เทคะแนน โหวต "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯ โดย พล.อ.ประวิตร บอกว่า เรื่องการเมืองจบแล้ว

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พูดถึงบรรยากาศการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ว่า เป็นเรื่องของรัฐสภา ส่วนกรณีที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ถูกอภิปรายเป็นอย่างหนัก เป็นเรื่องปกติทางการเมือง ไม่อยากสนใจ เรื่องการเมือง ขอให้สื่อสนใจเรื่องงานความมั่นคงอย่างการจับยาบ้าล็อตใหญ่ที่จะส่งไปต่างประเทศ

ส่วนกรณีหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในฐานะคู่ชิงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าถูกปล้นชัยชนะ และในโลกโซเชียลฯ ก็เปรียบเป็นสภา 500 เป็นโจร 500 นั้น ขอให้ไปถาม คุณธนาธร สื่อได้พยายามถามถึงกรณีการจัดตั้งรัฐบาลหลังจากนี้ พลเอก ประวิตร ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับการเมือง

"บิ๊กป้อม" โต้ "ธนาธร" ถาม "ปล้นบ้าอะไร"


เมื่อถามถึง กรณีพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พาดพิงว่า หากทหารไปที่บ้านพักจะยิง พลเอกประวิตร บอกว่า "ก็ยิงไปเลย ใครจะไปล่ะ พูดเองทั้งนั้นแหละ" ส่วนยังมีการพาดพิงในเรื่องที่มา 250 ส.ว. และนาฬิกาหรู ในสภาฯ พลเอก ประวิตร ย้ำว่า เรื่องนี้มันจบไปแล้ว

logoline