svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร"ขอบคุณทุกเสียงโหวตส่ง"บิ๊กตู่"นั่งนายกฯ

06 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร วังบุญคงชนะ" รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ขอบคุณทุกเสียงโหวตส่ง"บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั่งนายกรัฐมนตรี เตรียมเดินหน้านโยบายทันที วอน7พรรคหนุน"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ทำหน้าที่ฝ่ายค้านตรวจสอบรัฐบาลอย่างสร้างสรรค์

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับรัฐบาลเพื่อเร่งแก้ปัญหาให้กับประเทศ เพราะขณะนี้ประชาชนกำลังรอรัฐบาลใหม่เข้าไปแก้ปัญหาให้กับเขาอยู่ ถึงเวลาที่ต้องเร่งจัดตั้งครม.เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชนร่วมกัน โดยพรรคพลังประชารัฐให้เกียรติทุกพรรคที่จะมาร่วมงานด้วย
นายธนกร กล่าวอีกว่า พรรคพลังประชารัฐกับพรรคการเมืองที่มาร่วมรัฐบาลจะร่วมแรงร่วมใจกันนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ตนเชื่อว่าเมื่อพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี จะนำนโยบายต่างๆ มาปฏิบัติทันทีเพื่อสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เราจะทำพรรคให้เป็นพรรคการเมืองที่ยั่งยืน ดังนั้นทุกนโยบายที่เราประกาศไว้กับประชาชนพรรคจะทำทันทีที่เป็นรัฐบาล ส่วน 7 พรรคที่โหวตให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ก็เตรียมตัวเป็นฝ่ายค้านที่ดี คอยตรวจสอบรัฐบาลอย่างเต็มที่ และสู้กันในสภาฯ ดีกว่าใช้วาทกรรมโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ เพื่อให้เป็นการเมืองมิติใหม่ที่สร้างสรรค์อย่างที่ประชาชนต้องการ

"ธนกร"ขอบคุณทุกเสียงโหวตส่ง"บิ๊กตู่"นั่งนายกฯ

logoline