svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รุมกระหน่ำตี-ชิงทรัพย์ หนุ่มเก็บดอกเบี้ยเงินกู้

06 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

4 คนร้ายคลุมผ้าขาวบ้าเป็นไอ้โม่งขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถจักรยานยนต์ของหนุ่มชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่เพิ่งกลับจากการตระเวนเก็บดอกเบี้ยเงินกู้ในหมู่บ้าน ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ไปเกือบห้าหมื่นบาท

ตำรวจ สภ.โคกชะงาย และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบอาการบาดเจ็บของนายสุเมธ บุญมา อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่ถูกคนร้าย 4 คนใช้ไม้ตีตามร่างกายได้รับบาดเจ็บและชิงเงินสดที่มีอยู่ในตัวไปอีกเกือบ 5 หมื่นบาท เหตุเกิดบนถนนสายบ้านหนองลึก-โคกทราย ท้องที่หมู่ 7 ตำบลโคกชะงาย อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง
นายสุเมธ เล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนเก็บดอกเบี้ยเงินกู้รายวัน จากลูกหนี้ในหลายอำเภอของจังหวัดตรัง ได้เงินมาประมาณ 50,000 บาท กระทั่งกำลังจะกลับที่พักในอำเภอเมือง แต่ระหว่างทางจุดเกิดเหตุเมื่อถึงทางเปลี่ยว ข้างทางเป็นสวนยางพารา มีคนร้าย 4 คน ใช้ผ้าขาวม้าคลุมศีรษะปกปิดใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน รวม 2 คัน เข้ามาประกบ ก่อนใช้ไม้กระหน่ำตีจนรถนายสุเมธ ล้ม และคนร้ายชิงเอากระเป๋าสะพาย ที่มีเงินสดจากการเก็บดอกเบี้ยรายวันประมาณ 5 หมื่นบาท พร้อมทั้งชิงกุญแจรถจักรยานยนต์หนีหายไปด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายทั้ง 4 ได้ติดตามพฤติกรรมของนายสุเมธ มาก่อนเมื่อได้จังหวะที่เป็นทางเปลี่ยว จึงตัดสินใจก่อเหตุเพื่อหวังเอาเงิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline