svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิงที่ส่อแววเลิกรากัน สำหรับคู่ของนักแสดงสาวชิปปี้ ศิรินทร์ และ นักมวยหนุ่ม อองตวน ปินโต ช่วงหลังมานี้ฝ่ายหญิงโพสต์แคปชั่นเดือดๆลงไอจีออยู่บ่อยๆ แถมยังเลิกติดตามไอจีของอองตวนด้วย งานนี้ชิปปี้ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

ส่วนทางด้านของสาวชิปปี้ก็ยอมรับตรงๆว่าเสียใจเพราะตอนนี้เลิกกับอองตวนแล้ว  แต่สาเหตุเป็นเพราะมือที่สามหรือไม่ไม่ขอตอบจะดีกว่า ปัญหาสะสมมาได้2-3เดือนแล้วเลยเลือกที่จะถอยออกมา ถามว่ายังรักอยู่มั้ยก็ยังรัก แต่ว่ารอมั้ยไม่ได้รอถ้าหากเป็นคู่กันก็คงได้กลับไปคบกัน ตอนนี้ก็ปรับตัวและใช้ชีวิตต่อไป

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม

สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?"โอเคแล้ว"
อองตวนเค้าบอกว่าลดความสัมพันธ์ลง?"ก็ตามนั้นค่ะ"
จริงๆ สาเหตุมาจากอะไรในการลดความสัมพันธ์ครั้งนี้?"ที่ลดความสัมพันธ์ครั้งนี้ ชิปว่าจริงๆ เราคบกันมานาน 5 ปีแล้วมันก็มีความปัญหาต่างๆ ที่เราก็รู้สึกมันไม่ได้โอเค สิ่งที่ชิปทำได้ก็ได้แค่เราพูดว่าโอเคหรือไม่โอเคอะไร แต่ว่าชิปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้ใครเปลี่ยนอะไรเพราะเรา พอท้ายที่สุดแล้วเหมือนปัญหาต่างๆ มันไม่ได้แก้ไข แล้วเรารู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลือกที่จะออกมาดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วต้องบอกว่า ชิปกับพี่อองตวน ที่เราเลิกกันมันไม่ใช่เพราะเราไม่รักกันแล้ว คือก็ยังรักอยู่ แล้วตอนนี้ชิปยังรักพี่อองตวน แล้วเรารู้ว่าพี่อองตวนยังรักชิปอยู่ แต่ว่าเราก็แบบไม่อยากรู้สึกว่าจะต้องรู้สึกไม่โอเคกัน จนเรารู้สึกไม่ดีกัน"

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม

มีต้นเหตุการแตกหัก หรือทำให้ตัดสินใจครั้งใหญ่มั้ย?"มันก็มีบ้างค่ะที่เรารู้สึกว่าไม่โอเค"
ปัญหานี้มันสะสมมานานขนาดไหน?"ก็สักพักแล้ว จริงๆ เราก็เลือกที่จะถอยออกมา 2-3 เดือน"
มีข่าวว่า อองตวนเค้ามีคนใหม่จริงมั้ย?"อันนี้หนูไม่สามารถตอบได้ หนูมีสิทธิ์ที่จะตอบในส่วนของชิปกับพี่อองตวน"
ก่อนหน้านี้ได้มีการปรับความเข้าใจมั้ย ก่อนที่จะลดความสัมพันธ์? "ก็มีนะคะ พยายามปรับกัน แต่ว่าเหมือนอาจจะด้วยการที่เราคบกันมาสักพักแล้ว แล้วก็ด้วยเวลา ด้วยอะไรหลายอย่างที่ไม่ค่อยลงตัว"
เหมือนมีมือที่สาม มีผู้หญิงอื่น?"ชิปว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องมือที่สาม สำคัญคือชิปกับพี่อองตวนไม่ได้คบกันแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์ของเราไม่มั่นคง ถ้าเกิดว่ามันแข็งแรงตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้"

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม



เสียใจมั้ยที่มันต้องจบลง?"ก็เสียใจค่ะ เฮิร์ตหนักเหมือนกัน แต่ก็อยู่กับคนรอบข้าง ครอบครัวก็ซัพพอร์ต"
ทุกวันนี้ยังพูดคุย พบเจอกันตามปกติมั้ย?"คุยกันปกติค่ะ คุยกันบ้าง ชิปก็รู้ว่าพี่อองตวนก็ยังเป็นห่วงชิป เราพร้อมที่จัสนับสนุนกัน"
ยังรักเขาอยู่มั้ย?"รักค่ะ"
จากรักมากแล้วต้องเป็นแบบนี้เราปรับตัวยังไงบ้าง?"ทำอะไรไม่ได้ มันไม่ใช่ทางเลือกที่เราจะต้องอ่อนแอ เราต้องใช้ชีวิตของเราต่อ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นว่าคนรอบข้างเราก็ยังอยู่ด้วยกัน"
มีโอกาสกลับมาคืนดีกันมั้ย ในเมื่อความสัมพันธ์ยังดีอยู่?"ตอนนี้ยังไม่ได้คิดค่ะ เหมือนเราพยายามแฮปปี้กับมุมของตัวเอง ยังไม่ได้เปิดใจให้ใคร ยังไม่พร้อมค่ะ"

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม

เหมือนผอมลง ตรอมใจหรือเปล่า?"ไม่ค่อยสบายค่ะ"
หลายคนเสียดาย เพราะคู่เราดูรักกันดี?"ชิปก็เสียดาย จริงๆเราก็ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น แต่เราไม่ได้อยากรู้สึกอึดอัดหรือว่าไม่แฮปปี้ ชิปให้ความสำคัญกับความรัก แต่ก็ให้ความสำคัญกับความสุขของตัวเองไม่แพ้กัน"
มีกาวใจอยากให้กลับมาคืนดีมั้ย?"คนรอบตัวจะบอกตลอดว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน แต่คือชิปมองว่าถ้าเราเป็นคู่กันก็คงกลับมาคืนดีกัน ตอนนี้เราไม่ได้โฟกัสอะไร เราแค่รู้สึกว่าเราต้องโฟกัสตัวเอง เห็นค่าตัวเอง เพราะถ้าเกิดว่าเราจะคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับที่เราเห็นค่าตัวเอง เราก็หยุดดีกว่า"
หยุดคิดถึงเรื่องอองตวนได้หรือยัง?"ก็ยังคิดถึง"
ยังรออยู่มั้ย ถ้าเขากลับมา?"ไม่ใช้คำว่ารอค่ะ เราก็ดำเนินชีวิตของตัวเอง แต่ถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิด"
โทรหากันบ้างมั้ย?"ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยไลน์กันมากกว่า"
ดูเหมือนเขาจะทำให้เราเสียใจหรือเปล่า เราเลยเลือกที่จะจบความสัมพันธ์?"ชิปว่าการที่คนสองคนเลิกกันก็เป็นอะไรที่เสียใจแหละ"
เดินหน้าต่อ?"มูฟออนค่ะ"

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม

ออกงานคู่กันได้มั้ย?"ได้ค่ะ เจอกันได้ แต่แค่ไม่ได้เป็นไปในสถานะเดิม"
กลับมาคืนดีมั้ยก็ยังบอกไม่ได้?"ยังไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องรักษาตัวเอง"

ชิปปี้ ยอมรับเสียใจเลิก อองตวน อึกอักตอบเรื่องมือที่สาม

ถือว่าจบด้วยดี?"ก็ดีค่ะ".

logoline