svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ขี่จยย.ฉกกระเป๋าวางในรถเข็นในห้าง สูญ 2 หมื่น

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตือนภัย คนร้ายวิ่งราวกระเป๋าสะพายที่วางในรถเข็นในห้างฯ หลังยายซื้อของแล้วกำลังขนขึ้นรถ แต่เผลอวางกระเป๋าสะพายไว้ที่รถเข็น คนร้ายขี่จักรยานยนต์คว้าไปสูญร่วม 2 หมื่นบาท

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน ดาบตำรวจ เรวัตร มีเจริญ ผบ.หมู่งานปราบปราบ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์บริเวณที่จอดรถห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบ นางอารยา สุดศรี อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/68 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ยืนงงด้วยความตกใจ จากการสอบถามทราบว่า ขณะที่เข้าไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ขณะนำเอาของที่ใส่รถเข็นมาขึ้นรถที่จอดไว้ ช่วงกำลังขนสิ่งของขึ้นรถ และวางกระเป๋าสะพายไว้ที่บริเวณที่วางกระเป๋ารถเข็น ได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์เก่าๆ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน วิ่งมาข้างหลังแล้วฉกกระเป๋าสะพายหลบหนีไป ทางออกประตูด้านข้างของห้างสรรพสินค้าแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

ขี่จยย.ฉกกระเป๋าวางในรถเข็นในห้าง สูญ 2 หมื่น

ดาบตำรวจ เรวัตร กล่าวว่า ฝากเตือนบรรดาผู้มาจับจ่ายซื้อสินค้าหากมีกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย ควรเก็บไว้ที่ตัว อย่าวางไว้ที่รถเข็น ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกวิ่งราวทรัพย์ได้ 

นางอารยากล่าวว่า ภายในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 20,000 บาท ใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม สมุดธนาคาร และเอกสารสำคัญหลายอย่างอยู่ในกระเป๋า อยากให้ตำรวจช่วยติดตามเอาคืนมาให้ด้วย
เบื้องต้น ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้า และตามเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป...

logoline