svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พีพีทีวี" ยิงสดฟุตบอลโลกหญิง 2019 เริ่ม 11 มิถุนายนนี้

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2019 พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้ไปครองทำให้คนไทยท้งประเทศได้เชียร์ทัพชบาแก้วกันอย่างเต็มอิ่ม เกมเปิดสนามระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมเกาหลีใต้ คืนวันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. (เข้าเช้าวันเสาร์)

 ตอกย้ำความเป็น เวิลด์ คลาส สปอร์ต อีกครั้ง ด้วยการคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2019 เต็มอิ่มกับทุกนัดที่แข้งสาวไทยแข่งขัน รวมถึงจะถ่ายทอดสดการแข่งขันในนัดสำคัญ ๆ มาให้ได้ชมกัน ประเดิมความมันส์ด้วยเกมเปิดสนามระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมเกาหลีใต้ คืนวันศุกร์ ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. (เข้าเช้าวันเสาร์)
หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับความชัดเจนในการถ่ายทอดสดฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้สิทธิ์ไปร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้ด้วย
ล่าสุดสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกัน โดยจะถ่ายทอดสดทุกนัดที่ทีมฟุตบอลหญิงไทยลงฟาดแข้ง รวมถึงการแข่งขันในนัดสำคัญ ๆ มาให้ได้ชมกันประเดิมด้วยเกมนัดเปิดสนามของเจ้าภาพ ทีมชาติฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ คืนวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลา 02.00 น.
นอกจากเกมนัดเปิดสนามแล้ว พีพีทีวี เอชดี 36 ยังถ่ายทอดนัดรอบรองชนะเลิศ ในคืนวันที่ 2-3 กรกฎาคม และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ให้ชมกันอีกด้วย
โดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ปัจจุบันพีพีทีวีเป็นสถานี ฯ ที่มีคอนเทนต์ประเภทกีฬามากมาย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งอยู่แล้ว และสำหรับฟุตบอลโลกก็เป็นรายการใหญ่ที่แฟนบอลทั้งโลกรวมถึงแฟนบอลไทยอยากติดตามชม ที่สำคัญการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงครั้งนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจากที่ 4 ปีที่แล้วเคยไปร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรกที่ประเทศแคนาดา ดังนั้นเพื่อให้แฟนบอลได้ร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีมชาติไทย พีพีทีวีจึงเตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการนี้ เพื่อคอกีฬาให้ร่วมเชียร์และชมกันอย่างจุใจกับนัดสำคัญๆ ที่เลือกสรรมาแล้ว ภายใต้แคมเปญ "เชียร์ไทยใจเดียวกัน ลุ้นแข้งสาวไทย ลุยศึกบอลโลกหญิง 2019" หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยกัน
สำหรับการถ่ายทอดสดนั้น พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดทุกแมตช์ที่ทีมชาติไทยลงสนาม รวมถึงเกมรอบรองฯ และรอบชิงชนะเลิศด้วย โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดเกมนัดเปิดสนามที่ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพ พบกับ เกาหลีใต้ ในคืนวันศุกร์วันที่ 7 มิถุนายนนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งรายการที่แฟนบอลไทยอยากชมมากที่สุด
สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสดมีดังนี้
คืนวันที่ 7 มิ.ย. (เช้าวันที่ 8 มิ.ย.) ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ เวลา 02.00 น.คืนวันที่ 11 มิ.ย.(เช้าวันที่ 12 มิ.ย.) ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบ ทีมชาติไทย เวลา 02.00 น.วันที่ 16 มิ.ย. ทีมชาติสวีเดน พบ ทีมชาติไทย เวลา 20.00 น.คืนวันที่ 20 มิ.ย. (เช้าวันที่ 21 มิ.ย.) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติชิลี เวลา 02.00 น.รอบรองชนะเลิศคู่ที่ 1 ถ่ายทอดสด คืนวันที่ 2 ก.ค. (เช้าวันที่ 3 ก.ค.) เวลา 02.00 น.รอบรองชนะเลิศคู่ที่ 2 ถ่ายทอดสด คืนวันที่ 3 ก.ค. (เช้าวันที่ 4 ก.ค.) เวลา 02.00 น.รอบชิงชนะเลิศถ่ายทอดสดวันที่ 7 ก.ค. เวลา 22.00 น.แฟนๆสามารถส่งกำลังใจหรือร่วม "เชียร์ไทยใจเดียวกัน" ลุ้นแข้งสาวไทย ลุยศึกบอลโลก 2019 ได้ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

logoline