svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจ้าหนุ่ม" ชาตรี ฉิมทะเล ลุ้น "100 ประตู"

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้จะไม่ใช่ดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์ของวงการฟุตบอลไทย แต่ "เจ้าหนุ่ม" ชาตรี ฉิมทะเล ก็จัดเป็นกองหน้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย ที่ผลิตประตูมากมายให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด


ชาตรี จัดเป็นกองหน้าที่มีจุดเด่นเรื่องความทุ่มเท และยังยืนหยัดอยู่ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ง ก่อนจะมาเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี และเป็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในยามนี้
ดาวยิงเจ้าของฉายา "จ้าวเวหา" รายนี้ ทำสถิตินับตั้งแต่ปี 2009 มาจนถึงปีนี้ ครบ 10 ปีที่เล่นในฟุตบอลลีกของเมืองไทย ซึ่งการยิงประตูของดาวยิงจากเมืองย่าโมรายนี้ สามารถแยกเป็นการทำประตูในฟุตบอลลีก ฟุตบอลถ้วย และฟุตบอลรายการนอกประเทศดังนี้
ในฟุตบอลลีก นับตั้งแต่ปี 2009-2019 เจ้าตัวยิงไปทั้งสิ้น 60 ประตู ขณะที่ ฟุตบอลถ้วย เอฟเอคัพ ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมายิงไป 11 ประตู ฟุตบอล ลีกคัพ ยิงไปอีก 16 ประตู และฟุตบอลนอกประเทศรายการ สิงคโปร์คัพ ที่เจ้าตัวเคยพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ได้ยิงไป 8 ประตู ทำให้ยอดรวมประตูจนถึงตอนนี้ที่ "ชาตรี" ยิงให้กับ บีจี ปทุมฯ รวมแล้ว 95 ประตู!
จึงต้องมาลุ้นกันในช่วงเวลาที่เหลือก่อนจบซีซั่นฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วย ว่า "เจ้าหนุ่ม" ชาตรี ฉิมทะเล จะซัลโวได้อีก 5 ประตูเป็นอย่างน้อย เพื่อทำสถิติเป็นนักเตะ One Man One Club ที่จะทำประตูครบ 100 ลูกในสีเสื้อของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้หรือไม่? แฟนบอล "เดอะ แรบบิท" โปรดเป็นกำลังใจช่วยกันลุ้นเชียร์

logoline