svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เร็วทันใจ "กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้าตัว "ไมยราพ" เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "SRY" 6 มิถุนายนนี้

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ฉลองแชมป์The Rapper คนล่าสุดด้วยการดึงตัว "ไมยราพ" มาร่วมทำเพลงใหม่ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต "Into The New Era" โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักอกหักครั้งแรกของกอล์ฟอีกด้วย

จบลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการค้นหาRapperรุ่นใหม่จากเวทีชื่อดังระดับประเทศอย่าง"The Rapper Season 2"ที่หนุ่มทายาทลิเก"ไมยราพ" (Maiyarap)หรือ"แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา"สมาชิกทีมโค้ช"UrboyTJ"สามารถชนะใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยความสามารถและแนวการแร็พอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร จนคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ งานนี้ตัวพ่อRapperของวงการอย่าง"กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่"หรือ"F.HERO"สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck(วอท เดอะ ดัก)หนึ่งในโค้ชประจำรายการ ขอฉลองแชมป์ด้วยการดึงตัว"ไมยราพ"มาร่วมทำเพลงใหม่ในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต"Into The New Era"โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักอกหักครั้งแรกของกอล์ฟอีกด้วย


เร็วทันใจ "กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้าตัว "ไมยราพ" เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "SRY" 6 มิถุนายนนี้


เพลง"SRY" (Sorry)เพลงลำดับที่5จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต"Into The New Era"เป็นเพลงรักอกหักเพลงแรกในอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเพลงนี้ทั้งคู่ได้หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ที่คิดว่าน่าจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลาย ๆ คนเหมือนกันอย่างการโทรหาแฟนเก่า หรือ คนรักเก่าเวลาเมาไม่ได้สติ โดยกอล์ฟเล่าว่าเพลงนี้เป็นไอเดียตั้งต้นมาจากแชมป์ที่เคยเขียนเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่สามารถแต่งต่อได้ เพราะขาดประสบการณ์ พอได้ฟังแล้วชอบ จึงเอามาทำต่อด้วยกัน

"แชมป์มีฮุคแต่งเก็บไว้ตั้งนานแล้ว แต่เขียนต่อไม่ได้สักที ไม่สามารถเขียนVerseได้ พอเขาร้องให้ฟัง แล้วเราชอบ เพราะเป็นเนื้อหาแง่มุมที่เราเคยเป็น แต่เขาไม่เข้าใจว่าเลิกกันแล้วจะโทรทำไมเขาก็เลยไม่ได้เขียนสักที แต่เราเข้าใจเราก็เลยเป็นคนเขียนเองเลย"ด้วยสไตล์การแร็พและภาษาที่มีความโดดเด่นตามแบบฉบับของ "ไมยราพ" ประกอบกับจังหวะRhymeและภาษาเท่ ๆ จาก "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงรักอกหักที่มีความไพเราะ และเศร้าดำดิ่งที่สุดตั้งแต่กอล์ฟเคยทำมาอีกด้วย


เร็วทันใจ "กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้าตัว "ไมยราพ" เตรียมปล่อยเพลงใหม่ "SRY" 6 มิถุนายนนี้

นอกจากนี้กอล์ฟยังได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง"เกรท-สพล ฮัศวมั่นคง" และ"แพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช"มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักหนุ่มสาวที่ไม่ได้จบลงอย่างสวยงาม โดยเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันแต่เพราะเคมีของทั้ง"เกรท"และ"แพท"ที่เข้ากันได้ดีมีการรับส่งอารมณ์กันอย่างเต็มที่ทำให้ทุกอย่างออกมาอย่างราบรื่นด้วยดี แฟนๆของทั้งสองรอติดตามมิวสิควิดิโอเพลง"SRY"กันได้เลย

logoline