svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่ม รัวยิงถล่มแฟนใหม่อดีตเมีย ฆ่าตัวตายแล้ว!!

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุพรรณบุรี - สามีเก่ายิงตัวตายแล้ว ในพื้นที่ อ.แสวงหา หลังบุกรัวยิงถล่มเลขานายกอบต.แฟนใหม่ของอดีตภรรยาที่แยกกันอยู่ ขณะขนของเข้าร้าน โชคดีรอดหวุดหวิดเพราะแกล้งตาย

จากกรณีมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายบุญส่ง พงษ์ประเสริฐ อายุ 43 ปีอยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 6 ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เลขานุการนายก อบต.วังน้ำเย็น ขณะกำลังช่วยขนอุปกรณ์เครื่องครัวเข้าไปในร้านบ้านขนม by คุณนุช เลขที่ 584/3 หมู่ 3 ต.ศรีประจันต์ ริมถนนสายชัยนาท-สุพรรณบุรี ขาเข้าสุพรรณบุรี อย่างอุกอาจและเหิมเกริมท่ามกลางประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง และบุญส่ง ต้องทำเป็นแกล้งตายจึงรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด
หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กฤษณ์ วาฤทธิ์ รอง.ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกกระจายเกลื่อนทั้งหน้าร้าน ในร้านและบนกระบะรถปิกอัพรวม 7 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว
สอบสวนผู้เสียหายทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นอดีตสามีเก่าของน.ส.กฤษดาพร ทองสมบัติ อายุ 39 ปีที่เพิ่งเลิกรากันอย่างเป็นทางการเมื่อประมาณ 1 เดือนเศษ ได้ใช้รถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ ทะเบียน บต 1945 อ่างทอง เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไม่ยอมเลิกรา และตามราวีผู้เสียหายอยู่ตลอดกระทั่งมาก่อเหตุขึ้น.

ล่าสุดวันนี้ (4 มิ.ย.) พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานโดยพร้อมทีมสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และชุดสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ เข้าประชุมที่ห้องประชุม กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเร่งรัดการติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยใช้อาวุธปืนท่ามกลางประชาชนจำนวนมาก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ความสนใจและให้ความสำคัญ โดยให้เจ้าหน้าที่รีบดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ
ล่าสุดศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้จัดกำลังนำหมายจับออกสืบหาเบาะแสและจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรได้กำชับเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความระมัดระวังเพื่อความปลอดภัยเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน
ต่อมา พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อวานได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ว่ามีคนร้าย ใช้อาวุธปืนยิงนายบุญส่ง แฟนใหม่ ของ น.ส.กฤษดาพร ทองสมบัติ อายุ 39 ปีที่เพิ่งเลิกกันได้ประมาณ 1 เดือนเศษจากการสอบสวน ผู้เสียหายทั้ง 2 คนให้การยืนยันตรงกันว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายมานะ เหมือนแก้ว อายุ 52 ปีชาวอำเภอแสวงหา จ.อ่างทอง เป็นสามีเก่าที่เกิดความหึงหวง โดยคนร้ายได้ใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ ตอนเดียวสีบรอนซ์ ทะเบียนบต 1945 อ่างทอง เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ แต่โชคที่กระสุนปืนไม่ถูกนายบุญส่ง จึงไม่ได้รับอันตราย.
.

หนุ่ม รัวยิงถล่มแฟนใหม่อดีตเมีย ฆ่าตัวตายแล้ว!!

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและศาลได้อนุมัติหมายจับนายมานะ เหมือนแก้ว ซึ่งเป็นมือปืนข้อหาพยายามฆ่าฯและมีอาวุธปืน และช่วงเช้าได้รับรายงานว่า มีคนยิงตัวตายอยู่ในรถกระบะในพื้นที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งทะเบียนตรงกับรถคันที่ใช้ก่อเหตุที่ อ.ศรีประจันต์ เมื่อวาน จึงสั่งการให้ชุดสืบสวน และงานป้องกัน สภ.ศรีประจันต์ พาน้องชายของ น.ส.กฤษดาพร ที่รู้จักกันดีไปตรวจสอบและยืนยันว่าคนที่ยิงตัวตายคือนายมานะ สามีเก่าที่มาก่อเหตุจริง ดังนั้นในทางคดีนั้นเมื่อผู้ก่อเหตุฆ่าตัวตายทางพนักงานสอบสวนก็สั่งไม่ฟ้องและยุติไป....

หนุ่ม รัวยิงถล่มแฟนใหม่อดีตเมีย ฆ่าตัวตายแล้ว!!

.

หนุ่ม รัวยิงถล่มแฟนใหม่อดีตเมีย ฆ่าตัวตายแล้ว!!

.

หนุ่ม รัวยิงถล่มแฟนใหม่อดีตเมีย ฆ่าตัวตายแล้ว!!

..

logoline