svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ตบสาวไทย" ได้ "วิลาวัณย์" ดวลบัลแกเรีย เย็นนี้

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ดาวตบตัวเก๋าของทีมที่ได้กลับมาร่วมทีมเป็นครั้งแรก ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 กล่าวว่า การได้กลับมาร่วมเล่นกับน้อง ๆ อีกครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวานนี้ได้ลงฝึกซ้อม ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 3 เกมแรก พบกับบัลแกเรีย // โดยผลงานที่ผ่านมาทีมตบลูกยางสาวไทย ทำผลงานใน 2 สัปดาห์แรก ด้วยการชนะ 2 แพ้ 4 มี 6 คะแนน รั้งอันดับที่ 12 ของตาราง จากทั้งหมด 16 ทีม
โดยในการซ้อม"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล นำทีมลูกทีมลงติวเข้มเรื่องเกมบล็อก เพื่อสกัดกั้นเกมรุกของคู่แข่ง และเน้นการเข้าทำในช่วงท้าย ใช้เวลาฝึกซ้อมรวม 2 ชั่วโมง
ขณะที่ทางด้าน วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ดาวตบตัวเก๋าของทีมที่ได้กลับมาร่วมทีมเป็นครั้งแรก ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 กล่าวว่า การได้กลับมาร่วมเล่นกับน้อง ๆ อีกครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม เข้ากับระบบมากขึ้น //ส่วนเกมในนัดแรก ที่จะพบกับ บัลแกเรีย ที่แม้เขาจะยังไม่ชนะใครเลย เชื่อว่าเขาคงมุ่งมั่นที่จะชนะเราอย่างมาก ดังนั้นทีมเราเองก็ต้องพยายามมุ่งมั่นให้มากกว่า เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้"
สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ บัลแกเรีย ในเกมแรกของสัปดาห์ที่ 3 วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2019 ในวันที่ 4 มิถุนายน 2562 เวลา 18.05 น.
วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2019 (อังกฤษ: 2019 FIVB Volleyball Women's Nations League) จะเป็นการแข่งขันครั้งที่ 2 ของวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ซึ่งรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นที่ศูนย์กีฬาโอลิมปิกหนานจิง หนานจิง ประเทศจีน

logoline