svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ไฮเซ่นส์" เปิดตัวแคมเปญ "Skills Brought to Life" ยูฟ่าเนชันส์ลีก

04 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีกรอบไฟนอลจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศโปรตุเกส ในโอกาสนี้ ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิตโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นแนวหน้า และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า "แบร์นาโด ซิลวา" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และ "เดโก้" ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส จะเข้าร่วมแคมเปญ "Skills Brought to Life" ของบริษัท นับเป็นโอกาสอันดีที่แบรนด์ระดับโลกอย่างไฮเซ่นส์จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลทั่วโลก

 การแข่งขันรอบไฟนอลจะจัดขึ้นที่โปรตุเกสระหว่างวันที่ 5-9 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นการฟาดแข้งกันระหว่างทีมชาติโปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ ไฮเซ่นส์จะโปรโมทแคมเปญ "Skills Brought to Life" ตลอดทัวร์นาเมนต์ ทั้งบนป้าย LED ข้างสนาม หน้าจอขนาดยักษ์ในสนาม และบริเวณพื้นที่กิจกรรม
          เนื่องจากแฟนบอลจะได้เห็นทักษะมากมายของนักเตะตลอดทัวร์นาเมนต์ แคมเปญของไฮเซ่นส์จึงเน้นแสดง "ทักษะ" ที่ไม่ธรรมดาของนักฟุตบอลระดับโลก สองดาวเตะทักษะสูงในปัจจุบันและอดีตอย่างแบร์นาโด ซิลวา และเดโก้ จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวเอกของแคมเปญ ก่อนหน้านี้ นักเตะทั้งสองได้สื่อสารกับแฟนบอลทั่วโลกผ่านทางโซเชียลมีเดียของไฮเซ่นส์ ซึ่งถือเป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนบอลมากมาย พร้อมกับเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการแข่งขันรอบไฟนอลด้วย
          การที่ไฮเซ่นส์ยืนหยัดในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนานแสดงให้เห็นว่าการทำการตลาดผ่านกีฬามีอิทธิพลมากเพียงใด การรับรู้แบรนด์ไฮเซ่นส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการที่ไฮเซ่นส์เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงยูฟ่ายูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งไฮเซ่นส์จะทำการตลาดอย่างยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน

logoline