svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจริญศักดิ์" หวังยู-23คว้าแชมป์เมอร์ไลออนส์คัพ

03 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562

ช้างศึก U23 ซ้อมต่อเนื่อง, เจริญศักดิ์ หวังแก้ตัวโชว์ฟอร์มในเมอร์ ไลอ้อนส์ คัพการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยยังเน้นที่การโจมตีแบบรวดเร็ว และการคอมแพคต์พื้นที่ให้แน่น
หลังการฝึกซ้อม เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกของทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "การไปแข่งขัน ที่สิงคโปร์ ครั้งนี้ ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีม ในการหาข้อบกพร่องเพื่อพัฒนาทีมให้ดีขึ้น แน่นอนว่าเราเองก็ต้องการที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้"
"ผมเองก็เสียดายที่ทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์อาเซียน ที่กัมพูชา เราต้องแพ้ อินโดนีเซียไปแบบน่าเจ็บใจ ส่วนที่เวียดนามผมก็ไม่ได้ไปกับทีม วันนี้ ผมมีโอกาสอีกครั้ง ก็หวังว่าจะโชว์ฟอร์ม และช่วยให้ทีมเก็บผลลัพธ์ที่ดีในการแข่งขันที่สิงคโปร์ครั้งนี้"
"แม้ว่ามันจะเป็นแค่ทัวร์นาเมนต์กระชับมิตร แต่การคว้าแชมป์น่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมเราได้มาก เพื่อเตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อๆไป โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์ สำคัญที่เราเป็นเจ้าภาพ อย่างการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ก่อนจะออกเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะรวมตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 15.00 น. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล "Merlion Cup 2019" ต่อไป โดยการแข่งขันทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนามจะถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

logoline