svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รองหัวหน้าปชป. ชี้ "มัลลิกา" โพสต์ทวิต ร่วมรัฐบาล พปชร. เป็นความเห็นส่วนตัว ขออดใจรอฟังมติพรุ่งนี้

03 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพนธ์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ กรณี มัลลิกา โพสต์ทวิตเตอร์ ว่าจะร่วมรัฐบาล พลังประชารัฐ อาจเป็นเพียงความเห็นส่วนตัว ขออดใจรอฟังมติพรรคพรุ่งนี้

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ตามภารกิจ บอกภายหลังการหารือ กับคณะกรรมการบริหารพรรคทั้ง 29 คน ที่ไม่ได้เป็น ส.ส. ว่า ในวงมีการพูดคุยถึงสถานการณ์ทางการเมืองทั่วไปและชี้แจงขั้นตอนของพรรคประชาธิปัตย์ในการประสานงานกับพรรคพลังประชารัฐว่ามีความคืบหน้าไปถึงไหนอย่างไรบ้าง เพื่อให้นำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจของแต่ละคนว่าจะมีความเห็นในการร่วมหรือไม่ร่วมรัฐบาลกับทางพรรคพลังประชารัฐหรือไม่หากจะมีการเรียกประชุมร่วมระหว่างคณะกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส.ของพรรคเพื่อขอมติ
ส่วนจะมีการเรียกประชุมร่วมเพื่อขอมติในวันพรุ่งนี้เลยหรือไม่ขอให้รอฟังอีกครั้ง โดยคณะกรรมการบริหารพรรคทุกคนพร้อมจะร่วมประชุมเนื่องจากมีการสแตนด์บายอยู่ใกล้บริเวณรอบพรรคอยู่แล้ว
ส่วนกรณีที่นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรค โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า ไปร่วมงานกับทางพรรคพลังประชารัฐ นั้น นายนิพนธ์ ระบุว่า เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ยังไม่ใช่ความเห็นในที่ประชุม จึงขอให้อดใจรอฟังมติในวันพรุ่งนี้

รองหัวหน้าปชป. ชี้ "มัลลิกา" โพสต์ทวิต ร่วมรัฐบาล พปชร. เป็นความเห็นส่วนตัว ขออดใจรอฟังมติพรุ่งนี้

logoline