svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ยืนยัน! ปชป. จับมือ พปชร. เตรียมแถลงร่วมจัดตั้งรัฐบาล พรุ่งนี้!

03 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายงานยืนยัน! พรรคประชาธิปัตย์ จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐแน่นอน โดยจะแถลงมติพรรคในวันที่ 4 มิ.ย.เสร็จแล้วจะเข้าร่วมแถลงจัดตั้งรัฐบาลที่ ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรมสุโกศล

3 มิ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานจาก พรรคพลังประชารัฐ แจ้งว่า วันที่ 4 ม.ย. เวลา 12.00 น. จะแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาล ที่ ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรมสุโกศล โดยการแถลงครั้งนี้เบื้องต้น มีตัวแทนพรรคการเมืองประกอบด้วย 1.นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 2. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ 3.นายทวีศักดิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง เลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย 4.นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา 5.นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย 6. นายดำรง พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย 7.นายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป

ยืนยัน! ปชป. จับมือ พปชร. เตรียมแถลงร่วมจัดตั้งรัฐบาล พรุ่งนี้!


ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า นอกจาก 6 พรรคการเมืองข้างต้น ยังมีพรรคประชาธิปัตย์ พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติไทยพัฒนา และพรรคการเมืองที่ได้ส.ส.พรรคละ 1 คน จะเข้าร่วมแถลงข่าวจัดตั้งรัฐบาลด้วย ทั้งนี้ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ มีรายงานยืนยันว่าจะร่วมกับพรรคพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาลแน่นอนแล้ว โดยจะแถลงมติพรรคในวันที่ 4 มิ.ย.เสร็จแล้วจะเข้าร่วมแถลงจัดตั้งรัฐบาลที่ ห้องรัตนโกสินทร์ โรงแรมสุโกศล.
ทั้งนี้นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข กรรมการบริหารพรรค โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่าร่วมรัฐบาลกับลุงค่ะ !! ไม่มีอย่างอื่นประเทศต้องเดินหน้า นายกฯมาจากรัฐธรรมนูญ ประชาธิปัตย์ก็นักเลงพอ คบได้ใจถึง !!

ยืนยัน! ปชป. จับมือ พปชร. เตรียมแถลงร่วมจัดตั้งรัฐบาล พรุ่งนี้!

logoline