svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไล่กล้องวงจรปิดหาตัวคนร้ายรุม"จ่านิว"

03 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาข่าว รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมไล่ตรวจกล้องวงจรปิด คนร้ายรุมทำร้าย"จ่านิว"เตรียมเรียกเจ้าตัวให้ข้อมูลเพิ่มหลังล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุการถูกทำร้ายยังไม่สามารถสรุปได้

ที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อเวลา09.30 น. วันที่3 มิถุนายน พ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันท์ สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีคนร้าย4-5 คนรุมทำร้าย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ "จ่านิว" อายุ 27 ปี นักเคลื่อนทางการเมือง ที่ป้ายรถเมล์ซอยรัชดาภิเษกซอย7 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง อยู่ระหว่างสืบสวนหาข่าว รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับไล่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียง ตอนนี้ไม่ขอเปิดเผยว่าเกี่ยวข้องกับประเด็นใดบ้าง ขอเวลารวบรวมหลักฐานให้แน่นหนาก่อน หากเปิดเผยออกไป เกรงว่าจะเสียรูปคดี
อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะมีการเรียกนายสิรวิชญ์ หรือ จ่านิว มาให้ปากคำเพิ่มเติม เมื่อวานนี้จ่านิวให้ได้ข้อมูลกับตำรวจเบื้องต้นเท่านั้น เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้องเข้ารักษาตัวดูอาการที่ โรงพยาบาลมิชชั่น ซึ่งขณะนี้ทราบว่าอาการปลอดภัยแล้ว พนักงานสอบสวนจะเตรียมเรียกมาให้มูลเพิ่มเติม
ผู้สื่อข่าวถามว่า คาดว่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มเดียวหรือเชื่อมโยงกับการทำร้ายนายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง ก่อนหน้านี้หรือไม่ พ.ต.ท.พงศธร กล่าวว่า ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน ยังไม่สามารถสรุปได้ เรื่องนี้ พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง ให้ความสำคัญ เพราะบุคคลที่ถูกทำร้ายเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

logoline