svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึก U23 ซ้อมเข้ม, ศรายุทธ ยันฟิตเต็มร้อย พร้อมลุยเมอร์ไลออนส์ คัพ

02 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล รายการ เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2562


ศรายุทธ สมพิมพ์ กองหลังทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยถึงความพร้อม หลังจากที่หายเจ็บกลับมาเล่นได้อีกครั้ง
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การไล่กดดันคู่ต่อสู้ รวมถึง การหาพื้นที่ว่างในพื้นที่แคบเป็นหลัก
หลังการฝึกซ้อม ศรายุทธ สมพิมพ์ กองหลังทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บของผมก็หายขาดแล้ว และความพร้อมก็ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก่อนหน้านี้ก็รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ช่วยเพื่อนที่เวียดนาม ในการแข่งขันรอบคัดเลือก ชิงแชมป์เอเชียที่ผ่านมา"
"ตอนนั้นผมมีอาการเอ็นหัวเข่าฉีก ต้องพักไปเกือบสองเดือน และเพิ่งได้กลับมาลงสนามก่อนหน้านี้ พอหายเจ็บผมก็ทำงานหนักมาตลอด ก็ดีใจครับที่กลับมาเล่นแล้ว ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูสองนัดหลังได้"
"ทัวร์นาเมนต์นี้ ก็เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญ ถ้ามีโอกาสก็จะทำให้เต็มที่ สำหรับผม อินโดนีเซีย ที่เป็นคู่แข่งในเกมแรก ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นหนัก แต่ผมเชื่อว่าถ้าเราช่วยกัน เราน่าจะผ่านได้ ก็ฝากแฟนบอลไทยเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยนะครับ"
สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ก่อนจะออกเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะรวมตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลา 15.00 น. เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล เมอร์ไลออนส์ คัพ 2019 ต่อไป โดยการแข่งขันทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงสนามจะถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

logoline