svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เป็นปาก เป็นเสียง l ตอน ผวาอันธพาลบุก รพ. หมอ-พยาบาลทำงานไม่เป็นสุข (01-06-62)

02 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปัญหาการทะเลาะวิวาทของกลุ่มอันธพาลวัยโจ๋ที่ไล่ตามตามเช็คบิลคู่อริกันถึงในโรงพยาบาล จนทำให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ต่างพากันหวาดผวาแทบทุกครั้งที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ยามค่ำคืน ความน่าผวานี้จะเป็นอย่างไร ติดตามใน 'เป็นปาก เป็นเสียง' กับ อนุรักษ์ เพ็ญสวัสดิ์

อีกหนึ่งประเด็นที่ "เนชั่นทีวี" ที่ได้เกาะติด ปัญหาการทะเลาะวิวาทของกลุ่มอันธพาลวัยโจ๋ที่ไล่ตามตามเช็คบิลคู่อริกันถึงในโรงพยาบาล ซึ่งช่วงหลังเกิดขึ้นบ่อยมาก ทั้งโรงพยาบาลตามต่างจังหวัด หรือแม้แต่ในกรุงเทพฯก็ไม่เว้น จนทำให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ต่างพากันหวาดผวาแทบทุกครั้งที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ยามค่ำคืน


ทีมข่าว "เป็นปาก เป็นเสียง" ของเรา คุณอนุรักษ์ เพ็ญสวัสดิ์ ได้รับการร้องเรียนมาจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจากในหลายจังหวัด ถึงความกังวลใจที่จะต้องทำงานท่ามกลางความอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หากมีเหตุทะเลาวิวาทของกลุ่มอันธพาลเหล่านี้ เราไปลงพื้นที่ฟังเสียงสะท้อนจากปากของพวกเขากัน

สามารถร้องทุกข์และติดตามปัญหาต่างๆ ที่เป็นภัยกัสังคมได้ที่ ช่วง 'เป็นปาก เป็นเสียง' กับ อนุรักษ์ เพ็ญสวัสดิ์ ที่จะเข้าไปเปิดโปงอกสู่สังคมให้ได้รู้ถึงภัยอันตราย ทุกวันเสาร์ ใน ข่าวเก็บตกภาคเที่ยง ทางช่อง เนชั่นทีวี 22

logoline