svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝนตกกระบะลื่นหมุน ถูกรถตู้ชนเจ็บ 6 ดับ 1 ราย

02 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เช้ามืดวันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเกิดเสียหลักเนื่องจากฝนตกถนนลื่นทำให้รถเกิดหมุนอยู่กลางสะพานข้ามแยกทำให้รถตู้พนักงานโดยสารมา 5 คนแล่นสวนพุ่งชนอย่างจัง ทำให้โชเฟอร์รถกระบะเสียชีวิตคาที่ ผู้โดยสารหญิงที่นั่งด้านข้างได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้โดยสารถรถตู้บาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 มิ.ย.62 ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนรถกระบะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายและมีผู้เสียชีวิตด้วย บริเวณ สะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งและหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง
ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฮพ 1550 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินพบพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่โดยสารมาจำนวน5รายได้รับบาดเจ็บนั่งร้องโอดโอยบนเบาะนั่งทราบชื่อคือน.ส.รัตติกาล บัติพุฒ อายุ29ปี น.ส.สุภาภรณ์ เงินราช อายุ39ปี นายถนอมศักดิ์ อินอ่อน อายุ28ปี น.ส.ปาลิกา ภัทรเกตุอนันต์ น.ส.สุพรรณี น้อยคูณ ถูกลำเลียงส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รพ.ภัทรธนบุรีและ รพ.การุณเวช
นอกจากนี้ภายในรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน ฒม3321 กรุงเทพมหานคร สภาพรถบริเวณประตูรถด้านซ้ายถูกชนได้รับความเสียหายและหน้ารถชนอยู่กับแท่งแบริเออร์ได้รับความเสียหายเช่นกันและมีผู้เสียชีวิต1รายเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อนายจำลอง รถทอง อายุ36ปีเสียชีวิต และนางสาวกาญจนา รถทอง อายุ25ปีนั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บปวดหลังถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
จากการสอบถามนายนายสุธี ปัญจมณี อายุ40ปี ผู้ขับขี่รถตู้บอกว่าตนเองรับคนงานจำนวน 5 คนมาจากนวนครและกำลังจะไปส่งที่จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นสะพานข้ามแยกมีฝนตกลงมาและรถกระบะด้านหน้าเสียหลักหมุนมาอยู่ที่หน้ารถของตน ซึ่งตนเองก็เบรกไม่ทัน จึงชนเข้าเต็มแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตคนขับรถตู้ ถึงกับก้มลงกราบศพ คนขับรถกระบะที่เสียชีวิตด้วย
ด้านร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้รถยกมายกรถทั้ง 2 คันไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.คลองหลวง พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่และพยานไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

logoline