svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ญาญ่า ปัดทำบุญเสริมความรักคู่ ณเดชน์ เขินถูกถามเรื่องแต่งงาน

02 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีภาพญาญ่า อุรัสยา ควงคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปทำบุญไหว้พระที่วัดพระแก้ว ซึ่งณเดชน์ก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้ไปทำบุญล้างภาพข่าวดราม่าอะไร งานนี้ถึงคิวญาญ่าที่ออกมาขี้แจงว่าการทำบุญครั้งนี้เป็นเพราะเสริมความรักหรือเปล่า

ล่าสุดสาวญาญ่าก็ได้มาอัพเดทความรักในช่วงนี้ให้ฟังว่า ภาพที่ทุกคนเห็นว่าไปทำบุญไหว้พระที่วัดพระแก้วกับณเดชน์นั้นไม่ใช่เป็นการทำบุญเสริมดวงความรักหรือล้างภาพดราม่าโชว์คอนเสิร์ตแต่อย่างใด เพราะความรักนั้นดีและหวานกันเป็นปกติอยู่แล้ว เมื่อเห็นความหวานของทั้งคู่ที่หวานออกสื่อแบบนี้ก็ถามสาวญาญ่าว่ามีแพลนคุยเรื่องแต่งงานกับณเดชน์บ้างหรือยังเจ้าตัวก็ออกอาการเขินสุดดๆและบอกว่าคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องมีการถามเรื่องนี้และนี่คือครั้งแรกที่ถูกถาม จริงๆยังไม่ได้คุยกันเรื่องแพลนงานแต่งเลย ปกติทุกวันก็อยู่ด้วยกันแฮปปี้ดีมาก
ซึ่งทริปต่อไปที่ญาญ่าจะพาณเดชน์ไปด้วยนั่นก็คือนอร์เวย์บ้านของเธอ แต่จะเป็นเมื่อไหร่มีภาพหวานๆหรือไม่ก็ต้องคอยลุ้นกัน

ญาญ่า ปัดทำบุญเสริมความรักคู่ ณเดชน์ เขินถูกถามเรื่องแต่งงาน


เปิดตัวแล้วก็หวานตลอด?"เรื่อยๆค่ะ หวานเสมออยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าหวานกว่าเดิม"พี่แบร์ห่วงเรากับกระแสต่างๆจากงานคอนเสิร์ต?"ก็เรื่อยๆ คนคงลืมกันไปหมดแล้วมั้ง เพราะมันก็สักพักนึงแล้ว ถ้ามีอะไรกระทบกระเทือนทั้งสองคนเราก็เป็นห่วงซึ่งกันและกันอยู่แล้ว"ล่าสุดควงกันไปทำบุญที่วัดพระแก้ว?"วันนั้นว่างพอดี ก็เลยชวนกันไป ตัวญ่าเองก็ชอบไปวัดพระแก้วอยู่แล้วด้วย เลยอยากจะชวนไป ยังไม่เคยไปกับพี่ณเดชน์กับแม่แก้วด้วย วันนั้นก็ร้อนระดับนึง แต่เหมือนเป็นวันที่เขาสวดมนต์ประจำเดือนคนก็เลยน้อย มีโอกาสได้นั่งสวดมนต์เป็นชั่วโมงเลย"คนเลยแซวทำบุญเสริมดวงความรัก?"โอ้ยยย....ไม่ ไม่ใช่ค่ะ(หัวเราะ) ดีอยู่แล้ว"จะมีทำบุญใหญ่ด้วยกันมั้ย ปกติคู่เรามีทุกปี?"ยังไม่รู้เลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่มี"ไหว้พระมีขอเรื่องความรักบ้างมั้ย?"ไม่...ไม่ ตอนนี้ละครจะออนแล้ว ก็เลยจะมูนิดนึง ไปไหว้พระก็จะขอแต่เรื่องละครอย่างเดียวเลย"

ญาญ่า ปัดทำบุญเสริมความรักคู่ ณเดชน์ เขินถูกถามเรื่องแต่งงาน

ขนาดเรายังต้องมาสายมู?"ไม่รู้เหมือนกัน อะไรที่ทำให้เราสบายใจก็ทำ ก็จะขอให้คนดูชอบละครเรา แต่ก็ไม่ได้มูหนัก ถ้าได้ไปไหว้พระก็จะขอ ไม่ถึงขนาดใครว่าที่ไหนดีไปหมด ถ้าเรารู้สึกว่าเราอยากไปก็จะไป ไม่อยากไปก็ไม่ไป"ช่วงนี่พี่แบร์ว่างเยอะเลยไปหาเราที่กองละครบ่อย?"ปิดกล้องมาหลายเดือนแล้ว ระหว่างที่ถ่ายเขาก็จะไปบ้างเพราะเขาปิดกล้องก่อนเรา"เจมส์ มาร์ บอกมีสบตาณเดชน์เหมือนรู้กันว่าดีๆนะในกองละคร?"อันนี้ไม่รู้ กลิ่นกาสะลองณเดชน์ก็ไปบ่อยนะคะ คือเราถ่ายที่หนองแขม สตูดิโอเราก็ลิขิตรักข้ามดวงดาวของณเดชน์ก็ถ่ายหนองแขมเหมือนกัน ข้างถ่ายข้างใน เราถ่ายข้างนอกก็จะเดินหากันได้อยู่แล้ว"ไม่ได้ไปคุมซีนว่ามีกุ๊กกิ๊กอะไรกันหรือเปล่า?"หูย...ไม่กล้าหรอก"เขามีไปตามเฝ้าบ้างมั้ย?"(เสียงสูง)โน้ว..โนโนโนโน เรามีความเข้าใจกันที่ดีในเรื่องของการทำงาน ไม่เคยมาถามว่าวันนี้เล่นฉากอะไรมาบ้าง"อย่างถ้าเลิฟซีนหนักๆต้องบอกกันมั้ย?"ไม่เลย เราไม่เคยห้ามไม่เคยคุยกันเรื่องงาน เรามักจะบอกกันเสมอว่าทำให้เต็มที่ เอาให้สุดเลยมากกว่า"เราโอเคใช่มั้ยที่เขามากอง?"ไม่ได้ห้าม ไม่ได้ซีเรียส ก็นานๆทีมากๆที่จะมา เขามาก็ดี แฮปปี้ คือช่วงที่ถ่ายละครเราทั้งคู่ยุ่งมาก เป็นช่วงเวลาที่เรานับวันกันเลย ญ่าเองทำงานร้อยกว่าวันติดกันโดยที่ไม่ได้พักเลย พี่ณเดชน์เองก็ทำงานติดกันมากๆ พอได้ทำงานใกล้กันก็จะเดินหากัน"สวีทข้ามกอง?"ใช่ค่ะ เดินข้ามสตูหนองแขม"

ญาญ่า ปัดทำบุญเสริมความรักคู่ ณเดชน์ เขินถูกถามเรื่องแต่งงาน

พอเปิดตัวขนาดนี้แฟนๆลุ้นจะมีพัฒนาข่าวดีกันหรือยัง จะแต่งมั้ย?"(ยิ้มเขิน) เป็นครั้งแรกที่โดนถามเรื่องนี้ ยังค่ะ ก็ลุ้นกันไปก่อน ยังเลย ก็คิดอยู่ว่าจะต้องมีคนถามเรื่องนี้ แต่สาบานเลยว่ายังไม่ได้คิดเรื่องนี้กันเลย ไม่มีพูดคุย"เรามีแพลนไว้มั้ยอยากแต่งงานเมื่อไหร่?"ไม่ได้คิดเลย ไม่ได้เป็นคนที่ชอบวางแผนอะไรไกลๆขนาดนั้น ให้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่มีการเกริ่นการพูดอะไรกันเรื่องนี้มาก่อน"หมาก-คิมเองเขาก็มีแพลนแล้วว่าอีกประมาณ2-3ปี?"Oh my god..(หัวเราะ) wow..really ของหนูยังก่อน"คิดว่าพร้อมที่อายุเท่าไหร่ดี?"ไม่รู้อ่ะ รู้แค่ว่าตอนนี้ยัง"มีกดดันมั้ยเพื่อนๆเริ่มวางแผนทยอยแต่งงานไปทีละคู่แล้ว?"ไม่กดดันค่ะ เพราะเราสบายใจและแฮปปี้มากๆกับพี่ณเดชน์"ณเดชน์เขาก็เริ่มพูดแล้วว่าเขาเหมือนจะวางแผนอนาคตข้างหน้าแล้ว?"ก็ดีแล้ว เขาควรที่จะต้องคิดบ้างแล้วมั้งคะ ดีใจกับเขาค่ะ"เรายังไม่คิด?"ยังค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดจะไปไหนอยู่แล้ว คือไม่ได้คิดจะไปไหนจากเขาอยู่แล้วเพียงแต่ว่ายังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน"เห็นณเดชน์บอกปลายปีจะมีทริปกับญาญ่าอีก?"เหรอ...นี่ทำไมเขาพูดเยอะจัง(หัวเราะ) ไม่รู้เลยค่ะ อาจจะมั้ง เขาเป็นคนที่ไอเดียเยอะมาก เยอะตลอดเวลาด้วย วันไหนทำงานเหนื่อยๆก็จะมาแบบนี่นะเดี๋ยวฉันจะไปที่นี่นะ ซึ่งเขาชวนไปไหนเราก็ไปหมด เราก็มีชวนเขาบ้าง เขาครีเอทสถานที่ตลอด ก็มีที่จะไปกันแต่ไม่ใช่ปลายปี มีหลายทริปที่จะไปกันอยู่"เร็วๆนี้จะไปไหน?"ญ่าจะกลับนอร์เวย์ค่ะ พี่ณเดชน์กับแม่แก้วไปด้วย ยังไม่รู้ว่าจะไปกี่วัน จำไม่ได้"หลังจากนี้จะเห็นภาพสวีทเยอะขึ้น?"ไม่รู้ เราทำทุกอย่างตามอารมณ์มากกว่า ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร หรือตั้งใจจะลงเยอะลงน้อย"นอร์เวย์รอบนี้ต้องช่วยเตือนสติณเดชน์มั้ยว่าอย่ามือลั่นอีก?"ไม่หรอก ญ่าว่าคนแฮปปี้ที่เขามือลั่น(หัวเราะ)"

logoline