svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ยอมรับถ่ายภาพคู่สาวลาวจริง แต่ไม่ใช่แฟน

01 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟิล์ม รัฐภูมิ กลับมารับงานวงการบันเทิงอีกครั้ง แถมตอนนี้มีหลายกระทรวงติดต่อให้ไปทำงานด้วย ส่วนภาพหลุดฟิล์มกับสาวลาว ยอมรับรู้จักกันจริง แต่ไม่ใช่แฟน แถมตอนนี้ฟิล์มมีแฟนตัวจริงแล้วด้วย

ได้เจอ ฟิล์ม รัฐภูมิ ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการประกวดร้องเพลง World Star ดาวคู่ดาว ที่ฟิล์มจะมาร่วมโชว์ในรายการนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นการหวนกลับมารับงานในวงการบันเทิงเต็มตัวอีกครั้งในรอบ 5 ปีของฟิล์ม ก็ต้องขอถามฟิล์มถึงเรื่องนี้ เพราะช่วงหลังฟิล์มจะหันไปทำธุรกิจส่วนตัวและงานการเมืองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้หลายคนมองว่า เป็นเพราะฟิล์มผิดหวังจากงานการเมืองรึป่าว เลยหันกลับมาทำงานบันเทิงอีกครั้ง ฟิล์มก็ปฏิเสธว่า ไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน ซึ่งหากมีโอกาสฟิล์มก็ยังอยากทำงานการเมืองอีก แถมตอนนี้มีหลายกระทรวงที่ติดต่อทาบทามให้ฟิล์มไปร่วมทำงานด้วย แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงว่าจะทำงานกับกระทรวงใด

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ยอมรับถ่ายภาพคู่สาวลาวจริง แต่ไม่ใช่แฟน

มาถึงเรื่องที่มีภาพหลุดฟิล์มกับสาวลาวคนหนึ่งกันบ้าง ฟิล์มก็ยอมรับว่า รู้จักสาวลาวที่เป็นข่าวจริง รูปที่ถ่ายด้วยกันก็เป็นรูปจริง แต่ที่สาวลาวมีการไลฟ์สดชี้แจงความสัมพันธ์ โดยบอกว่าเป็นแฟนคลับ และภาพคู่ฟิล์มเป็นภาพตัดต่อนั้น ฟิล์มมองว่า ที่เธอบอกแบบนั้นอาจเพราะตื่นเต้น และฟิล์มยืนยันว่า ความสัมพันธ์ก็ไม่ใช่แฟน แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เชื่อว่าสาวลาวไม่ได้ตั้งใจแอบอ้าง แต่ฟิล์มยอมรับว่า ตอนนี้ตัวเองมีแฟนแล้ว เป็นสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ขอเปิดตัว ขออยู่แบบเงียบๆ ดีกว่า

logoline