svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดรีมบอกซ์....ฉลอง 33 ปี ด้วยละครเวที "นางฟ้า เดอะ มิวสิคัล"

01 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดรีมบอกซ์ ฉลองครบรอบ 33 ปี แห่งการสร้างสรรค์ผลงานละครเวที ด้วยละครเวทีเรื่องแรกของปี 2562 เรื่อง นางฟ้า เดอะ มิวสิคัล ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งตอนนี้นักแสดงและผู้กำกับกำลังซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก

ปี 2562 นี้ เป็นปีพิเศษสำหรับ ดรีมบอกซ์ เพราะครบรอบ 33 ปี แห่งการสร้างสรรค์ผลงานละครเวทีของดรีมบอกซ์ ที่เริ่มทำละครเวทีเรื่องแรกเมื่อปี 2529 คือ ละครเพลงเรื่อง "ไร่แสนสุข" และจากนั้นได้เริ่มก่อตั้ง แดส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เพื่อทำละครเวที และกลายมาเป็นดรีมบอกซ์ในปัจจุบัน ตามมาด้วยการสร้างโรงละครกรุงเทพฯ หรือปัจจุบันคือ M Theatre ที่ผ่านมาดรีมบอกซ์ทำละครเวทีไปถึง 69 เรื่อง ดังนั้นในปี 2562 นี้ ดรีมบอกซ์จึงขอฉลองโอกาสครบรอบ 33 ปี ด้วยละครเวทีเรื่อง นางฟ้า เดอะ มิวสิคัล ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งตอนนี้นักแสดงและผู้กำกับกำลังซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก ที่เนชั่นบันเทิงได้พูดคุยกับทั้งผู้กำกับ ลิง สุวรรณดี และนักแสดงส่วนหนึ่งทั้ง เนส เอเอฟ ,โบว์ เคพีเอ็น และเชฟป้อม จากรายการมาสเตอร์เชฟ ที่หวนกลับมาแสดงละครเวทีอีกครั้ง หลังจากร้างราเวทีไปนานหลายสิบปี

ดรีมบอกซ์....ฉลอง 33 ปี ด้วยละครเวที "นางฟ้า เดอะ มิวสิคัล"

นางฟ้า เดอะมิวสิคัล เป็นละครเพลงโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่องราวการผจญภัยของนางฟ้าคนหนึ่งบนสวรรค์ ที่เบื่อกับการอยู่เฉยๆสวยๆบนสวรรค์ที่ไม่มีอะไรทำ เพียงเพราะปัจจุบันนี้ไม่มีมนุษย์คนไหนเชื่อในนางฟ้า เธอจึงลงมาในโลกมนุษย์เพื่อมาหาคนที่เชื่อนางฟ้า และขอพร ซึ่งเธอสามารถให้ได้เพียง 5 ประการเท่านั้น เริ่มแสดงวันที่ 15 -16 , 22 23 ,29 30 มิถุนายน 2562 รอบการแสดง วันเสาร์ รอบ 14.00 น.19.30น. วันอาทิตย์ รอบ14.00 น. ณ โรงละคร M Theatre ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จองบัตรได้ที่ www.dreambox.co.th หรือ inbox facebook : dreamboxtheatrebkk

ดรีมบอกซ์....ฉลอง 33 ปี ด้วยละครเวที "นางฟ้า เดอะ มิวสิคัล"

logoline