svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกเลี้ยงเสี้ยนยา ขอเงินพ่อไม่ให้ คว้ามีดฟันคอดับ

01 มิถุนายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเสาธง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในเพิงพัก ภายในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน หลังรับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตาย

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31 พ.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ คงสมบูรณ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่เพิงพัก ภายในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พ.ฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุจากริม ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 ข้างสะพานข้ามคลองวัดสะพาน เข้าไปในป่ากล้วยประมาณ 100 ม. พบเพิงพักชั้นเดียว สร้างด้วยไม้ มุงสังกะสี ภายในพบศพ นาย สมพร เครือโสม 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สภาพนอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด ใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีดำ พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณท้ายทอย

สอบสวนนางบังอรสมบุญอายุ60ปีภรรยาผู้ตายให้การด้วยความเสียใจว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชายชื่อนายเฉลิมไทยพยัคฆ์อายุ23ปีไม่ประกอบอาชีพและเพิ่งย้ายมาเช่าอยู่ที่นี้ประมาณ2เดือนก่อนเกิดเหตุผู้ตายเป็นพ่อเลี้ยงของลูกชายซึ่งลูกชายขอเงินจำนวน20บาทเพื่อซื้อยาบ้าเสพแต่สามีปฏิเสธทำให้ลูกชายโมโหอาศัยจังหวะที่สามีกำลังหันหลังก้มค้นเศษเงินในกระเป๋าเพื่อจะให้แต่ลูกชายหยิบมีดปังตอฟันไปที่ท้ายทอยพ่อเลี้ยง1ครั้งจนล้มลงและวิ่งหลบหนีไปพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ

เมื่อตรวจสอบประวัติของนายเฉลิมผู้ต้องหาพบว่าเคยมีประวัติเสพยาเสพติดและเคยถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดในพื้นที่สน.บางเสาธงมาแล้วหลายครั้งอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline