svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด " เจ้าภาพโค้กคัพ 2019!!

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามที่บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่าย Coca-Cola แต่เพียงผู้เดียวใน 14 จังหวัดภาคใต้ และสปอร์นเซอร์ของทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด มอบหมายให้จังหวัดสตูล โดยสโมสรคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โค้กคัพ 2019 รอบคัดเลือกภาคใต้ ที่จังหวัดสตูล


"หมอผีสตูล"เตรียมรับบทเจ้าภาพโค้กคัพ 2019 เน้นกระจายแข่งทั่วจังหวัด
ตัวแทนจำหน่าย Coca-Colaตามที่บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)แต่เพียงผู้เดียวใน 14 จังหวัดภาคใต้ และสปอร์นเซอร์ของทีมคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด มอบหมายให้จังหวัดสตูล โดยสโมสรคาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โค้กคัพ 2019 รอบคัดเลือกภาคใต้ ที่จังหวัดสตูลล่าสุดทางผู้บริหารทีม "หมอผีสตูล" คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 4 โซนใต้ ได้ทำการหารือเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลเยาวชน โค้กคัพ 2019 ให้จังหวัดมีความพร้อมมากที่สุดในการต้อนรับทุกทีมจาก 14 จังหวัดภาคใต้ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภายในจังหวัดสตูล

"คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด " เจ้าภาพโค้กคัพ 2019!!

ส่วนทางด้านสนามแข่งขัน นอกจากสนามกีฬา อบจ.สตูล ที่จะใช้เป็นสนามหลักในการแข่งขัน คาดว่าจะมีการกระจายไปแข่งขันตามสนามอำเภอต่างๆ ที่มีความพร้อมและผ่านมาตรฐานของฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อกระจายรายได้ไปสู่ท้องถิ่นต่างๆ
สถานการณ์ของ "หมอผีสตูล" คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ตอนนี้ ลงเล่นไป 9 นัด มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนน
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปัตตานี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. ณ สนาม กีฬากลาง อบจ.สตูล

logoline