svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สุรชาติ" เผยจะรับใช้ทีมชาติอย่างเต็มที่

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้ากัปตันของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมที่จะรับใช้ ทีมชาติไทย ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตาม โดยสุรชาติถูกเรียกเข้ามาเสริมในส่วนของนักเตะที่เจ็บและถอนตัวไปในก่อนหน้านี้

โดยกองหน้ารายนี้ได้ถูกเรียกเข้ามาเสริมในส่วนของนักเตะที่เจ็บและถอนตัวไปในก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
"ตอนแรกที่พี่โต่ย (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทญ) แจ้งมา ไม่เชื่อครับ เพราะประกาศชื่อกันหมดแล้ว และ กำหนดการก็มาครบแล้ว นึกว่าหยอกล้อกันครับ (หัวเราะ) แต่พอเป็นเรื่องจริง ก็ดีใจครับ และ สำหรับ ทีมชาติไทย ไม่ว่าบทบาทไหน ผมก็พร้อมให้ความร่วมมือครับ"
"7 ปีที่แล้วกับ ตอนนี้ ในแง่ความรู้สึก ก็แตกต่างพอสมควรครับ อย่างตอนนั้น ที่เราเข้ามา เราเป็นเด็ก แต่ตอนนี้ เหมือนเราแก่แล้ว (ยิ้ม) ก็รู้สึกว่าผ่อนคลายขึ้นครับ แต่ก็ไม่ได้คิดว่า มันสายเกินไป เพราะ เราเล่นฟุตบอล ความฝันสูงสุด ก็คือการติดทีมชาติไทย และ ไม่ว่าโอกาสจะเข้ามาตอนไหน มันก็รู้สึกภูมิใจทุกครั้งครับ"
"ส่วนตัวผม ทำเต็มที่อยู่แล้วครับ ติดหรือไม่ติด ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อย ผมก็ดีใจ ที่ได้เข้ามาเป็นคู่ซ้อมให้น้องๆ และ เป็นส่วนหนึ่งในทีม ที่สำคัญ ประสบการณ์แบบนี้ มันหาไม่ได้กับการฝึกซ้อมทั่วไป ดังนั้น ต้องขอบคุณโอกาสจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ชครับ"
"เรื่องความคาดหวัง มันมีอยู่แล้วครับ แต่ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงว่าเราฟอร์มดีหรือเปล่า และ สภาพร่างกาย เป็นยังไง ถ้าทุกอย่างพร้อม โค้ชคงมองเห็นเองครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ช และ พร้อมสนับสนุนน้องๆ ทุกคนครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย จะลงสนามประเดิมนัดแรกพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

logoline