svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ยันเอาเรื่องหนุ่มหัวร้อน ขับกระบะชนลูกบาดเจ็บ-พี่สาหัส

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - แม่ยันเอาเรื่องหนุ่มหัวร้อนขับกระบะชนลุงกับหลานได้รับบาดเจ็บให้ถึงที่สุด แม้คนขับรถกระบะจะเข้ามอบตัวและสารภาพว่าไม่ได้ตั้งใจชน ล่าสุดลูกบาดเจ็บอาการสาหัส ยังไม่ตอบสนอง ขณะที่เด็ก 2 ขวบครึ่ง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 31 พ.ค.62 หลังจากที่มีอุบัติเหตุหลังจากที่มีภาพกล้องวงจรปิดรถกระบะชนลุงกับหลานได้รับบาดเจ็บซึ่งเหตุเกิดบริเวณริมถนนเลียบคลอง7ฝั่งตะวันออกบริเวณร้านขายอาหารช่วงหมู่ที่12 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งทำให้นายเอกพงษ์ คำสุข อายุ 35 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ.ราชธานี อาการสาหัสยังไม่ตอบสนอง และน้องโบนัส เด็กหญิงอายุ 2 ขวบครึ่ง ได้รับบาดเจ็บ ต่อมานายมนัสชนก มีขันติ อายุ 41 ปี คนขับรถกระบะเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสภ.หนองเสือ ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัสและบาดเจ็บและขับขี่หลบหนีไม่แสดงตัวเองและแจ้งเหตุ

แม่ยันเอาเรื่องหนุ่มหัวร้อน ขับกระบะชนลูกบาดเจ็บ-พี่สาหัส

ด้านนางบังอร แย้มปิ๋ว อายุ 53 ปี แม่ของนายเอกพงษ์ คำสุข ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่า ที่เขาจะมายกมือขอโทษกับชีวิตลูกตนเองที่ต้องมาเป็นแบบนี้ ตนเองคิดว่ามันไม่เพียงพอ และตนเองคิดอีกว่าข้อหาที่พนักงานสอบสวนได้แจ้งกับผู้ต้องหานั้น ดูจากการบาดเจ็บของลูกตนเองแล้วมันไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่ถ้าหลานเดินล้ำเส้นและลุงคว้ามือไปจับเอาไว้นั้นอาจจะใช่ แต่นี่ลูกชายของตนเดินอยู่ด้านหลังกับลูกชายตนเอง บาดเจ็บในวันนี้ตนก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ไม่มีบีบแตรรถแต่อย่างใด
ครั้งแรกตนไม่คิดว่ารถจะชนลูกของตนด้วยซ้ำ นึกว่าชนถังขยะซึ่งในวันนี้ลูกของตนกับหลานสาวกำลังจะเดินไปร่วมงานแต่งของญาติซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโมเมตร ซึ่งตนเองก็อยากจะเอาความผิดให้ถึงที่สุด วันนี้ถ้าผู้ต้องหาไม่เจตนาชนทำไมไม่ลงมาดูกันบ้าง แต่กลับเร่งเครื่องรถออกไปเลย ซึ่งรถชนแล้วจากนั้นคนขับก็เบรกรถ เพราะลูกชายตนเองไปอยู่บนฝากระโปรงรถ ส่วนหลานสาวนั้นกระเด็นไปในป่าหญ้าข้างทาง และตนเองก็ยังทำใจไม่ได้ที่จะสูญเสียลูกของตนเองไป

ด้าน นางสาวอัมพร คำสุข อายุ 33 ปี แม่น้องโบนัส ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย บอกว่า วันนี้ตนเองยืนจัดร้าน เพื่อที่จะขายของ พี่ชายตนได้เดินจับมือหลานสาว เพื่อที่จะไปร่วมงานแต่งงาน ก็เดินจับมือกันไป ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นได้ยินเสียงดังตูมและไม่เห็นว่ารถกระบะนั้นมาจากไหน คือรถกระบะพุ่งมาชนแล้ว ตนเองก็วิ่งออกไป รถกระบะคันดังกล่าวก็ไม่มีการบีบแตรและไม่มีการเบรกอะไรก่อนเลย ตนเองเห็นว่าลูกของตนเองลอยกระเด็นนะ พี่ชายตัวเองก็กระเด็นไปด้วย

แม่ยันเอาเรื่องหนุ่มหัวร้อน ขับกระบะชนลูกบาดเจ็บ-พี่สาหัส


จากนั้นพี่ชายตัวเองก็นอนอยู่กลางถนน ซื้อคนขับก็ไม่ได้มีการลงมาจากรถ ที่ตนเองคิดว่าข้อกล่าวหาที่พนักงานสอบสวนแจ้งกับคนขับรถกระบะนั้นมันน้อยเกินไป และการกล่าวคำขอโทษก็ไม่ได้ออกมาจากใจอย่างแท้จริง ซึ่งคุณพ่อของผู้ต้องหาที่มาพูดคุยกับตนก็ยังบอกเลยว่า ลูกตนเองตั้งใจชน ก็ยอมรับ แต่ก็ทั้งครอบครัวตอนกับครอบครัวเขาก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่เป็นเรื่องแค่เขม่นกันเฉยๆ การไม่ชอบขี้หน้ากัน จะไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือทะเลาะเบาะแว้งกัน
ก่อนหน้านี้ทางสามีตนได้ไปว่าจ้างผู้ต้องหาให้มาทำห้องของพี่ชายตน แต่ก็ยังทำไม่เสร็จ ซึ่งทางน้าผู้ต้องหาได้เบิกเงินเอาไปก่อน แต่ทางด้านของผู้ต้องหาก็คอยมาหาเรื่องสามีตนเป็นประจำ ซึ่งตนก็คิดว่าคดีนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดที่เขาก่อขึ้นมา...

แม่ยันเอาเรื่องหนุ่มหัวร้อน ขับกระบะชนลูกบาดเจ็บ-พี่สาหัส

.

แม่ยันเอาเรื่องหนุ่มหัวร้อน ขับกระบะชนลูกบาดเจ็บ-พี่สาหัส

logoline