svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อดีตแข้งสเปอร์ เชื่อทีมรักล้ม "หงส์แดง" สร้างประวัติศาสตร์ได้

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตกองกลางของท็อตแน่มฮอทสเปอร์ ในวัย 36 ปี จอร์เมน แอนโทนี จีนาส เชื่อว่า สเปอร์กำลังมาถึงจุดหักเหที่สำคัญ กับเกมนัดประวัติศาสตร์ที่จะตัดสินแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล

อดีตกองกลางของท็อตแนม สเปอร์ ซึ่งค้าแข้งในช่วงปี 2005-2013 และเลิกเล่นหรือรีไทร์ตัวเองจากวงการฟุตบอล ในปี 2014 จากปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยมีสโมสรควีนส์ปาร์คแรงเจอร์ส เป็นต้นสังกัดสุดท้าย คือ จอร์เมน แอนโทนี จีนาส แสดงความเชื่อมั่นว่า สเปอร์ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะทำในสิ่งที่เป็นประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นกับ อดีตต้นสังกัดของเขา

โดย จีนาส ซึ่งเล่นให้สเปอร์ รวม 155 นัด ยิงไป 21 ประตู และใช้เวลาอยู่กับการเล่นกอล์ฟ ที่ สนามกอล์ฟเบิร์นฮิลล์ เซอร์เรย์ ใน อังกฤษ ให้เครดิตกับโปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสัญชาติอาร์เจนไตน์ ที่พาทีมก้าวมาถึงเกมนัดประวัติศาสตร์ ซึ่งด้วยวิธีคิด ที่โดดเด่นกับการจัดการทีม และความสามัคคีของผู้เล่น สิ่งเหล่านี้จะทำให้สเปอร์ ประสบความสำเร็จได้ในที่สุด

อดีตแข้งสเปอร์ เชื่อทีมรักล้ม "หงส์แดง" สร้างประวัติศาสตร์ได้


จริงอยู่ที่ลิเวอร์พูล เคยทำผลงานเข้ามาถึงนัดชิงชนะเลิศ ในฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็แพ้กลับไป และฤดูกาลนี้ ด้วยพลังของผู้เล่นสเปอร์ นี่อาจจะทำให้ความสำเร็จ เกิดขึ้นกับสเปอร์ในที่สุด

logoline