svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นักเสี่ยงโชคถอดรหัสลับ ตุ่มตกน้ำมัน!!

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเสี่ยงโชคถอดรหัสลับ !!! ตุ่มประหลาดตกน้ำมัน ที่มีน้ำมันคล้ายน้ำมันยางสนซึมไหลออกมาจากขอบตุ่ม ยิ่งใกล้วันหวยออก ทั้งถู ทาแป้ง หวังรับเลขเด็ดในช่วงสุดสัปดาห์นี้

หลังจากที่นักเสียงโชคทราบข่าวกับเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับ คุณยายปราณี วอนเมือง อายุ 74 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 103/7 ม.5 ในซอยบรูโน่ หลังกำแพงเมรุวัดบ้านฉาง ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เกี่ยวกับตุ่มโบราณมีน้ำมันคล้ายน้ำมันยางสนซึมไหลออกมาจากขอบตุ่ม ซึ่งเกิดขึ้นมานานเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ จนกระทั่งลูกสาวของยาย นั้น ได้โชคดี มีลาภถูกรางวัลล็อตเตอรี่เป็นประจำ สร้างกระแสความฮือฮา กับนักเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยมีปรากฎการณ์ลักษณะเช่นนี้มาก่อน
นางสาวสายฝน วอนเมือง อายุ 37 ปี บุตรสาว เผยว่า ตนเห็นตุ่มใบนี้มาตั้งแต่เกิด เพราะทราบจากแม่ว่าเป็นของตกทอดมาจากปู่ของปู่ที่อาศัยอยู่บ้านไม้หลังเก่า ต่อมาไม่ได้ใช้ประโยชน์แม่จึงเก็บไว้หลังบ้าน ตอนที่ตนเด็กๆก็พบว่ามีน้ำมันค่อยๆซึมออกมาจากผิวตุ่มทีละนิดโดยไม่ทราบสาเหตุ และยืนยันด้วยว่า ไม่มีใครไปทำให้น้ำมันไหลอย่างแน่นอน ต่อมาแม่ได้นำตุ่มมาใส่น้ำตั้งไว้หน้าบ้านเพื่อสื่อความหมายแห่งความร่มเย็นเป็นสุข และให้โชคลาภกับครอบครัวจนถึงทุกวันนี้

นักเสี่ยงโชคถอดรหัสลับ ตุ่มตกน้ำมัน!!

ด้านนักเสี่ยงโชคท่านหนึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อกล่าวว่าหลังจากที่ทราบข่าวว่ามีปรากฏการณ์ตุ่มประหลาดมีน้ำมันซึมไหลออกมาจากผิวตนแปลกใจเป็นอย่างมากเพราะว่าจะพบแต่ในเนื้อไม้ที่มีน้ำมันไหลออกมา แต่นี่กลับเป็นผิวตุ่มที่วัตถุดิบเป็นดินเผาไม่น่าจะมีน้ำมันไหลออกมาได้จึงขอมาดูด้วยตาตัวเองก็พบว่าเป็นจริงซึ่งตนก็ไม่เคยพบเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนในชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เหนือธรรมชาติ แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
สำหรับตนเองนั้น ขอตั้งจิตอธิษฐาน ให้ตุ่มบันดาลโชคลาภ จึงนำเอาบ้านเลขที่ 103 /7หมู่ 5 และอายุของยายปราณี เจ้าของตุ่ม 74 47 37 73 ไปเสี่ยงโชคงวดต่อไปอีกด้วย...

นักเสี่ยงโชคถอดรหัสลับ ตุ่มตกน้ำมัน!!

logoline