svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

( คลิปข่าว ) 9 ชาติร่วมดวลแข้งลูกหนังอาวุโสโลก

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์โลก "ซีเนียร์ เวิลด์ คัพ" ครั้งที่ 14 โดยมี 9 ชาติ ร่วมเตะ ได้คิวโม่แข้ง 3 ถึง 8 มิถุนายน โดยผู้จัดการแข่งขันประเมินว่าจะส่งผลให้มีเงินสะพัดในไทยกว่า 10 ล้านบาท

( คลิปข่าว )   9 ชาติร่วมดวลแข้งลูกหนังอาวุโสโลก

ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประธานจัดกิจกรรมโครงการนันทนาการนานาชาติเพื่อการท่องเที่ยว อภิชาติ อินทร์พงษ์พันธุ์ ร่วมกับตัวแทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทั้งกรมพลศึกษา,ฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ การกีฬาแห่งประเทศไทย ,ตัวแทนทีมฟุตบอลอาวุโสทีมชาติไทย และ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย เทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ ได้แถลงถึง โครงการนันทนาการนานาชาติเพื่อการท่องเทียว ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง 3-8 มิถุนายน นี้ ที่กรุงเทพมหานคร


โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ การจัดแข่งขันฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์โลก"ซีเนียร์ เวิลด์ คัพ" ครั้งที่14 โดยในปีนี้มี 9ทีมชาติ นักฟุตบอลอาวุโส จาก อังกฤษ , สกอตแลนด์ ,ออสเตรเลีย, อิหร่าน, สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์ ,ไต้หวัน, ฮ่องกง และทีมชาติไทย ร่วมการแข่งขัน คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะมี นักฟุตบอลและผู้ติดตามมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 400 คน สร้างกระแสเงินหมุนเวียนไม่น้อยกว่า10 ล้านบาท สำหรับฟุตบอลรายการดังกล่าว นักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน จะมีอายุ ระหว่าง 50 ปี ขึ้นไป ส่วนสนามแข่งขัน จะใช้สนามศุภชลาศัย , สนามเทพหัสดินและสนามฟุตบอลของโรงเรียนเทพศิรินทร์

( คลิปข่าว )   9 ชาติร่วมดวลแข้งลูกหนังอาวุโสโลก

logoline