svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักโทษ!.....ชิง จยย.หลบหนีจากโรงพยาบาลเข้ามอบตัวแล้ว

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักโทษชายคดียาเสพติด เรือนจำพิเศษธนบุรี ถูกนำตัวกลับสู่เรือนจำแล้ว หลังชิงจักรยานยนต์หลบหนี ขณะถูกนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ตั้งแต่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ติดตามความคืบหน้าและรายละเอียดกับ ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์

พ่อ แม่ และ ญาติ พร้อมด้วยผู้นำชุมชนนำตัว นายกฤษณะ แก้วชิงดวง อายุ 30 ปีซึ่งเป็นนักโทษหลบหนีระหว่างนำตัวรักษาที่ รพ.สมุทรสาคร กลับเข้าเรือนจำพิเศษธนบุรี ตั้งแต่เมื่อ 22.00 น.คืนที่ผ่านมา โดยเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ค.ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนี ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ตร.เร่งติดตามจนเจอรถ จอดทิ้งไว้ที่วัดหนองแขม กรุงเทพฯ พบว่านายกฤษณะ ไปหาญาติ โดยเจ้าหน้าที่ใช้ระยะเวลา 3 วันในการติดตามตัว ซึ่งพ่อได้บนหลวงพ่อวัดไร่ขิง ให้นายกฤษณะเข้ามอบตัว

พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ในช่วงการหลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่เรื่อนจำ นายกฤษณะ จะถูกเนินคดีเพิ่มข้อหาหลบหนีจากการควบคุมของเจ้าหน้าที่ และ ดำเนินคดีข้อหาวิ่งราวทรัพย์ จากการชิงจักยายนต์ของชาวบ้านขณะหลบหนีขณะที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ก่อนหน้านี้ได้ตั้งรางวัลนำจับนายกฤษณะ แต่หลังที่พ่อแม่ ของนายกฤษนะ ประสานนำตัวมาส่ง จึงได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ช่วยกันในการติดตามนายกฤษณะกลับเข้าเรือนจำ

นายกฤษณะ ประวัติ เคยถูกดำเนินคดี เมื่อ 2557 ในคดีพรากเด็ก ข่มขื่นกระทำชำเรา และ ได้พ้นโทษออกมา หลังจากนั้น 3 เดือน ถูกดำเนินในคดี จำหน่ายยาเสพติดมห้โทษประเภทที่1 หรือ ยาบ้า 17 เม็ด ในพื้นที่นครบาล ซึ่งอูยู่ระหว่างรอศาลตัดสิน

logoline