svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มฮ่องกงวัย 40 พลัดตกคอนโด ย่านรัชดาดับ

31 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ชาวฮ่องกง พลัดตกคอนโดแหน่งหนึ่ง ภายในซ.รัชดา 20 ขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. เสียชีวิต พยานเห็นเหตุการณ์เผยา เห็นผู้ตายยืนอยู่ตรงระเบียงหลังห้องก่อนจะเดินถอยหลังตกลงมา

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 พ.ค. ร.ต.ท.พลวัฒน์ วิสมกา รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายซ.รัชดา 20 ขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สน.สุทธิสาร ฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสาร แพทย์รพ.รามาธิบดี กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

หนุ่มฮ่องกงวัย 40 พลัดตกคอนโด ย่านรัชดาดับ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักแบ่งให้เช่าความสูง 8 ชั้น มีด้วยกัน 3 อาคาร บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารบี พบศพ ชาย อายุ 40 ปี ชาวฮ่องกง สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีลายสักเต็มแผ่นหลัง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ระหว่างรถเก๋ง ที่จอดอยู่ในลานจอดรถ จากการตรวจสอบพบบาดแผลศรีษะแตก ทั้งนี้ยับพบประตูเลื่อนกระจกหลังห้องหนึ่ง บนชั้น 4 ซึ่งตรงกับจุดที่ผู้ตายตกลงมา เปิดอยู่ จึงขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องพักพบกล่องสแตนเลส วางอยู่บนโต๊ะอาหาร ภายในมีเศษผงสีขาวติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มฮ่องกงวัย 40 พลัดตกคอนโด ย่านรัชดาดับ

.

หนุ่มฮ่องกงวัย 40 พลัดตกคอนโด ย่านรัชดาดับ

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจาการสอบสวนพบว่าผู้ตายเข้ามาพักที่ห้องเกิดเหตุเพียงคนเดียว เมื่อเวลา 15.00 น. ต่อมาเวลา 17.00 น. เจ้าของห้องและเพื่อนผู้ตาย รวม 2 คนเดินทางมาหาที่ห้องพัก กระทั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ 1 ชม. ทั้ง 2 คนได้เดินทางออกมาจากห้องพัก เหลือผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เห็นผู้ตายยืนอยู่ตรงระเบียงหลังห้องก่อนจะเดินถอยหลังมา แล้วร้องเสียงหลงลักษณะเหมือนตกใจ ก่อนจะเห็นร่วงหงายท้องลงมาด้านล่างเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม คาดว่าผู้ตายน่าจะพลัดตกลงมาเอง ส่วนเศษผงสีขาว ที่อยู่บนโต๊ะอาหาร จะเป็นยาเสพติดหรือไม่นั้นต้องส่งไปตรวจเพื่อความแน่ชัดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดไหน หลังจากนี้จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

logoline