svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ ล่าตัว "ดีบาล่า"

30 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด เตรียมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ คว้าตัว เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะยูเวสตุสมาร่วมทีม หวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะอยู่เช่นกัน จากการรายงานของ Corriere dello Sport สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562

เปาโล ดีบาล่า ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก ยูเวนตุส มาได้สักระยะหนึ่ง ซึ่งใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด บทบาทของแนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ดูจะลดน้อยลงไปและหลุดเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง หลังการมาของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ทำให้เจ้าตัวอาจจะพิจารณาย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาแนวรุกตัวใหม่จับตามองอย่างใกล้ชิด
        แหล่งข่าวระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาตัวแทนของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี่ สองดาวเตะตัวเก่งที่อำลาทีมไป และการคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูจะเป็นเรื่องยากมากขึ้น ทำให้ทีมเสือใต้หันมาให้ความสนใจในตัว เปาโล ดีบาล่า อย่างจริงจัง พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ โดยหวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าได้เปิดฉากเจรจากับตัวแทนของแนวรุกวัย 25 ปี ไปแล้วก็ตาม        อย่างไรก็ตามการที่บาเยิร์น มิวนิค หันมาให้ความสนใจ เปาโล ดิบาล่า นั้น น่าจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับปิศาจแดงโดยตรง ด้วยสภาพทีมที่แมนยูกำลังสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมาและได้เล่นเพียงฟุตบอลยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น ต่างจากทีมเสือใต้ที่เป็นขาประจำในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่แล้วบวกกับสภาพที่พร้อมจะประสบความสำเร็จมากกว่ าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันอีกด้วย

logoline