svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ตำนานทำนายผลนัดชิง UCL หงส์-ไก่จะจบอย่างไร?

30 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สตีฟ นิโคล ตำนานหงษ์แดง ลิเวอร์พูล ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของลิเวอร์พูล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

โดยเขาได้บอกว่า ลิเวอร์พูลจะชนะ 2-1 แต่แน่นอนว่ามันจะค่อนข้างดราม่า ลิเวอร์พูลจะขึ้นนำ 2-0 ใน 10 นาทีแรก
จากนั้น แฮร์รี เคน จะลงมาในช่วง 10 นาทีสุดท้ายและทำประตูไล่มาเป็น 1-2 และลิเวอร์พูลชนะ 2-1
สำหรับ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน กรุงมาดริด ประเทศสเปน
สตีฟ นิโคล แบ็คขวา อดีตแบ็คจอมบุกคนดังของหงส์แดง ใช้เวลาอยู่กับสโมสรยาวนานถึง 13 ปีด้วยกัน ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ น็อตส์ เคาท์ตี้, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, เวสต์บรอมฯ และดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ตามลำดับ จากนั้นเขาก็ย้ายไปรับตำแหน่งผู้เล่น-โค้ชให้กับ บอสตัน บูลด็อกส์ และไปหาประสบการณ์ใหม่ในการเป็นผู้จัดการทีมให้กับ นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ถึง 10 ฤดูกาลด้วยกัน ปัจจุบันเขาทำงานให้กับ ESPN US.
สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (อังกฤษ: Liverpool Football Club) เป็นสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตั้งอยู่ที่เมืองลิเวอร์พูล เทศมณฑลเมอร์ซีไซด์ ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอังกฤษครองแชมป์ดิวิชัน 1 ถึง 18 ครั้ง ครองแชมป์ยูโรเปียนคัพ 5 ครั้ง ยูฟ่าคัพ 3 ครั้ง ยูฟ่าซูเปอร์คัพ 3 ครั้ง และฟุตบอลลีกคัพซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศอังกฤษ อีก 8 ครั้ง

logoline