svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โฉมใหม่ "นางสาวไทย คนที่ 86" พร้อมแข่งเวทีโลก

30 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แถลงข่าวพร้อมเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับอีกหนึ่งเวทีสาวงามเก่าแก่ของเมืองไทย อย่างการประกวดนางสาวไทย ที่หวนกลับมาจัดอีกครั้ง พร้อมกับจัดทัพสนับสนุนผู้คว้ามงกุฏชิงตำแหน่งในเวทีนานาชาติ

โดยสิทธิ์การจัดการประกวดนางสาวไทยในครั้งนี้ ตกเป็นของบริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัดโดยมี"นายธนวัฒน์ วันสม" เป็นประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการประกวดนางสาวไทย และได้รับสิทธิ์จัดประกวดอย่างเป็นทางการจากสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นระยะเวลา 5ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562-2566

โฉมใหม่ "นางสาวไทย คนที่ 86" พร้อมแข่งเวทีโลก


สำหรับการกลับมาของเวทีนางสาวไทยครั้งนี้นอกจากความพร้อมแล้ว ยังเป็นการพลิกโฉมใหม่ของการประกวดเพื่อเป้าหมายในการเฟ้นหาสาวงามจากทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ภายใต้นิยาม "Iconic Beauty นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล" ทั้งยังดึง 4 ดีกรีนางงามมาร่วมเป็นเมทเธอร์ในการคัดผู้และดูแลเข้าประกวดจากแต่ละภาค ประกอบด้วย ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ , ปริศนา กัมพูสิริ , เมญ่า - นนธวรรณ ทองเหล็ง และ บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เพื่อส่งสาวงามหนึ่งเดียวของไทยไปร่วมชิงมงกุฏจากเวที ที่เก่าแก่เป็นอันดับ 3 ของโลก อย่าง Miss International 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่น 
ทั้งนี้ผู้คุมบังเหงียนการประกวดนางสาวไทยคนใหม่ยังตอบประเด็นดราม่า หลังจากเกณฑ์ต่าง ๆ คล้ายคลึงกับเวทีประกวดอื่นและถูกโยงไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากเวทีนางงามก่อนหน้าจนเป็นคดีความ ทำให้ตนหันมาลุยธุรกิจด้านการประกวดนางงามแบบจัดเต็ม

โฉมใหม่ "นางสาวไทย คนที่ 86" พร้อมแข่งเวทีโลก


ธนวัฒน์ วันสม ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการประกวดนางสาวไทย เผยว่าอยากให้ทุกคนโฟกัสที่งานมากกว่า ซึ่งทางทีมงานทุกคนมีความตั้งใจผลิตผลงงานออกมาให้ดีที่สุด และเชื่อมั่นว่าเกณฑ์การคัดเลือกตัวสาวงามก็ไม่ได้ไปทำรูปแบบของเวทีไหน เพราะหากพูดถึงเกณฑ์การคัดเลือกนางงามแต่ละจังหวัดแล้ว จริง ๆ เวทีนางสาวไทย ก็ปฏิบัติแบบนี้มาแต่เดิม เพียงแต่มาปรับให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น 
สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเป็นผู้เข้าประกวดสามารถตรวจเช็คคุณสมบัติและสมัครเป็นผู้เข้าประกดโดยการดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.missthailand.net และส่งใบสมัครผ่าน Email : [email protected] เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคม ศกนี้

logoline