svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไล่ล่าโจรหมวกกันน็อคจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

29 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ โจรหมวกกันน๊อค ควงปืนบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เดินตรงไปหน้าเคาน์เตอร์ชักปืนขึ้นมาขู่ ยื่นกระเป๋าก่อนจะพูดว่า "หยิบเงินใส่กระเป๋าให้หมด" พนักงานขายตกใจหยิบเงินให้ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตำรวจเร่งไล่ล่า ตรวจกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี

เหตุการณ์อุกอาจคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 30 พฤษภาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ บริเวณกลางซอยพระราม 2 ซอย 33 ได้เงินสดจำนวนหนึ่ง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยไม่ทราบเส้นทาง จึงรุดไปตรวจสอบ 
จากการสอบสวนพนักงานร้านสะดวกซื้อ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.17น. ระหว่างที่ตนเองเเละรุ่นน้องกำลังปฎิบัติงานที่บริเวณด้านหลังเคาน์เตอร์เก็บเงิน ระหว่างคนร้ายชาย 1 คน อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างท้วม สวมหมวกนิรภัยสีดำ-ส้ม พร้อมผ้าปิดปาก เสื้อคลุมสีดำ กางเกงลายพราง เดินตรงเข้ามาหาที่หน้าเคาน์เตอร์ จากนั้นได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ และยื่นกระเป๋าใบเล็กๆ พร้อมกับพูดว่า "หยิบเงินใส่กระเป๋าให้หมด" 

ไล่ล่าโจรหมวกกันน็อคจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ


"ตอนนั้นด้วยความกลัวและตกใจว่าจะถูกทำร้าย จึงหยิบเงินสดในเคาน์เตอร์จำนวน 1,000 บาทส่งให้คนร้ายไป เมื่อคนร้ายได้เงินไปแล้วได้รีบออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว โดยหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ " พนักงานร้านสะดวกซื้อคนเดิมเล่าด้วยความตกใจ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline