svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อิสสระ ชมแข้งช้างศึก U19 ต่อกรนิวซีแลนด์ได้ดี

29 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อิสสระ ศรีทะโร ชื่นชมลูกทีมที่สู้กับนิวซีแลนด์ ได้อย่างสนุกในการแข่งขันฟุตบอล แพนด้า คัพ นัดสุดท้าย แม้ทีมจะเป็นรองเรื่องรูปร่างเป็นอย่างมากก็ตาม


อิสสระ ศรีทะโร ชื่นชมลูกทีมที่สู้กับนิวซีแลนด์ ได้อย่างสนุก แม้ทีมจะเป็นรองเรื่องรูปร่างเป็นอย่างมาก
อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชื่นชมลูกทีมที่สู้กับนิวซีแลนด์ ได้อย่างสนุกในการแข่งขันฟุตบอล แพนด้า คัพ นัดสุดท้าย แม้ทีมจะเป็นรองเรื่องรูปร่างเป็นอย่างมากก็ตาม
โดยประตูในช่วงต้นเกมของ อชิตพล คีรีรมย์ ช่วยให้ ช้างศึก U19 เอาชนะ นิวซีแลนด์ไปได้ 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลแพนด้า คัพ นัดสุดท้าย
อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช ช้างศึก U19 กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง เราต้องเล่นกับคู่ต่อสู้ที่มีรูปร่างใหญ่กว่า แข็งแรงกว่า แต่เราได้แสดงให้เห็นว่า ถ้าเราตั้งใจที่จะทำ ไม่ว่าอุปสรรคจะใหญ่แค่ไหน เราจะผ่านไปได้"
"นิวซีแลนด์จริงๆ พวกเขาก็เล่นได้ดี เพียงแต่ว่าเขาไม่สามารถทำสกอร์ได้ เราได้สกอร์ขึ้นนำเร็วทำให้คลายความกดดันลงไปมาก และเราเล่นได้ตามแท็คติกที่ว่างไว้"
"สภาพอากาศที่หนาวเย็น ส่งผลต่อระบบหายใจของนักเตะอยู่พอสมควร หลายๆ คนเล่นได้ไม่เต็มที่ แต่ผมมองว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีกับนักเตะ พวกเขาจะได้รู้จักการเตรียมตัวรับมือกับสภาพอากาศที่แตกต่างกัน"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับทันที โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองในวันที่ 30  พฤษภาคม 2562 เวลา 05.00 น.
 

logoline