svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คาริอุส" โดนแฟนบอลพ่นสเปรย์ด่า "ไอ้ขี้แพ้"

29 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล โยริส คาริอุส ยังคงถูกย้ำแผลแห่งความผิดหวังซ้ำลงไปอย่างต่อเนื่อง หลังเจอแฟนบอลรายหนึ่งบุกมาพ่นสเปรย์ด่าว่า "ไอ้ขี้แพ้" ลงบนรถของแฟนสาวตัวเอง

โซเฟีย โธมัลล่า แฟนสาวของ คาริอุส ซึ่งปัจจุบันย้ายมาเฝ้าเสาให้ เบซิคตัส แห่งตุรกีด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี โพสต์รูปลงอินสตาแกรมชวนตกใจ หลังถูกมือดีบุกมาพ่นสีสเปรย์ที่รถด้วยคำว่า "LOSER"
จากฟอร์มที่ไม่คงที่ของ คาริอุส ยังคงถูกย้ำแผลแห่งความผิดหวังซ้ำลงไปอย่างต่อเนื่อง หลังเจอแฟนบอลรายหนึ่งบุกมาพ่นสเปรย์ด่าว่า "ไอ้ขี้แพ้" ลงบนรถของแฟนสาวตัวเอง
คาริอุส เป็นที่ผิดหวังของแฟนบอล เบซิคตัส หลังฤดูกาล ตุรกี ซูเปอร์ลีก ไม่อาจช่วยทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์หรือได้โควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากจบอันดับ 3 แบบตามหลังแชมป์ กาลาตาซาราย แค่ 4 แต้มเท่านั้น
ยอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูของ เบซิคตัส แห่งตุรกี(เยอรมัน: Loris Sven Karius) เกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ค.ศ. 1993 เป็นผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ปัจจุบันเล่นให้กับเบชิกทัชในตำแหน่งผู้รักษาประตู
ในวันที่ 24 พฤษภาคม ค.ศ. 2016 คารีอุสย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปี โดยคารีอุสได้สวมเสื้อหมายเลข 1 ต่อจาก แบรด โจนส์ ที่ถูกปล่อยตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2015
ในวันที่ 20 กันยายน ค.ศ. 2016 อีเอฟแอลคัพ รอบ 3 คารีอุสลงเล่นนัดแรกให้กับลิเวอร์พูลในอีเอฟแอลคัพ ฤดูกาล 201617 โดยลงสนามเป็นตัวจริงในนัดที่ลิเวอร์พูลเอาชนะดาร์บีเคาน์ตี ที่ไพรด์พาร์ก 3-0

logoline