svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มิเชล วี" อวดโยคะท่ายาก

29 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โยคะท่ายากของ มิเชล วี นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ได้โพสต์ลง "อินสตาแกรม" โดยอยู่ระหว่างเยียวยาปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่ทำให้วืดแข่งเมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น"

มิเชล วี (Michelle Wie) หรือ มิเชล ซุง วี (Michelle Sung Wie) มีชื่อเกาหลี คือ วี ซอง มี (เกาหลี - Wie Seong-mi) เกิดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2532 (29 ปี) ที่เมือง โฮโนลูลู รัฐ ฮาวาย ในประเทศ สหรัฐอเมริกา พ่อชื่อ บี.เจ. วี (B.J. Wie) เป็นอาจารย์อยู่ในมหาวิทยาลัยฮาวาย ส่วนคุณแม่ ชื่อ โบ เธอเริ่มเล่นกอล์ฟตั้งแต่อายุ 4 ปี ได้เข้ามาเล่นใน USGA ในปี 2543 เมื่ออายุได้เพียง 10 ปีเท่านั้น ซึ่งถือเป็นสถิตินักกอล์ฟที่อายุน้อยที่สุดที่ได้เข้ามาเล่น และได้ประกาศเทิร์นโปร ในปี 2548 เป็นนักกอล์ฟชาว อเมริกัน เชื้อสาย เกาหลี ปัจจุบันเล่นอยู่ใน แอลพีจีเอ ทัวร์ ในปี 2006 เธอมีชื่ออยู่ใน นิตยสาร ไทม์ ในฐานะ 100 บุคคลที่จะเปลี่ยนแปลงโลก

"มิเชล วี" อวดโยคะท่ายาก


มิเชล วี นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี โชว์ท่ายากด้วยการเล่นโยคะ ก่อนโพสต์ลง "อินสตาแกรม" โดยอยู่ระหว่างเยียวยาปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่ทำให้วืดแข่งเมเจอร์ที่ 2 ของปี "ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น" ที่จะเริ่มวันที่ 30 พฤษภาคมนี้แล้ว
น่าเสียดายอย่างยิ่ง เพราะ มิเชล วี คือแชมป์เก่า "ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น" เมื่อปี 2014 แต่ต้องถอนตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ข้อมือ โดยปัจจุบันโปรสาววัย 29 ปีรูดรั้งมือ 47 ของโลก
มิเชล วี คว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ไปแล้ว 5 รายการรวม 1 เมเจอร์คือ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น" โดยเมื่อปี 2018 เดือนมีนาคมกลับมาคว้าแชมป์ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิป" ซึ่งถือเป็นแชมป์แรกนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2014

"มิเชล วี" อวดโยคะท่ายาก

.

"มิเชล วี" อวดโยคะท่ายาก

logoline