svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รู้ตัวแล้ว!....ปลัดกร่างด่า "กู้ภัย" แค่ข้าราชการ อบจ.

29 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าชายอ้างตัวเป็นปลัดด่ากราดเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขณะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทำให้จราจรติดขัด ล่าสุด นายก อบจ.นครราชสีมา สั่งตั้งคณะกรรมการสอบวินัย รู้ผลภายใน 10 วัน

หลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ระหว่าง หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน กำลังปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ บริเวณ แยกร่วมเริงชัย ถ.ร่วมเริงชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีชายแต่งกายคล้ายราชการ โดยอ้างว่าเป็นปลัดลงจากรถแท๊กซี่ มาต่อว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โดยบอกว่าทำให้รถติด

รู้ตัวแล้ว!....ปลัดกร่างด่า "กู้ภัย" แค่ข้าราชการ อบจ.


ล่าสุด ล่าสุด ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวเป็นข้าราชการสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา มีตำแหน่งเจ้าหน้าที่นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ สังกัดสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ไม่ใช่ปลัดตามที่กล่าวอ้าง แต่ไปขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงาน จึงฝากขอโทษอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จังหวัดนครราชสีมา ที่พฤติกรรมของข้าราชการในสังกัดประพฤติไม่เหมาะสมทั้งนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยข้าราชการคนดังกล่าวซึ่งคาดว่าจะรู้ผลภายใน 10 วัน

logoline