svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาร์กอส โรโฮ" เผยจะไม่ย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

28 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาร์กอส โรโฮ กองหลังคนสำคัญของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในเกาะผู้ดี เผยผมยังอยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้เป็นกุนซือ และจะตั้งหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป

กองหลังมากประสบการณ์อย่าง มาร์กอส โรโฮ ได้ออกมายืนยันว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และยังเผยด้วยว่าเจ้าตัวยังอยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้เป็นกุนซืออีกด้วย
โดยเขาได้บอกว่า สำหรับตอนนี้ผมยังต้องการอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมบอกกับผู้จัดการทีมก่อนที่จะจบฤดูกาล และเราก็ได้พูดถึงแผนที่เขาวางเอาไว้สำหรับผม 
เขาบอกว่าผมอยู่ในแผน นั่นหมายความว่าผมเป็นผู้เล่นสำคัญ และเขาต้องการให้ผมกลับมาฟิตเต็มร้อยเพื่อจะให้ผมลงสนาม
อย่างไรก็ตาม โรโฮ แทบไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลที่ผ่านมาเลย ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดซีซั่น
ทำให้ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ขายออกไป โดยมี โบค่า จูเนียร์ส ทีมจากอาร์เจนติน่า ให้ความสนใจ
เฟาส์ติโน มาร์โกส อัลเบร์โต โรโฆ (สเปน: Faustino Marcos Alberto Rojo) เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ค.ศ. 1990 เป็นนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินา ปัจจุบันเล่นกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในตำแหน่งกองหลัง เป็นกองหลังดาวรุ่งจากฟุตบอลโลก 2014 โดยเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา โรโฆเริ่มอาชีพนักฟุตบอลที่สโมสรท้องถิ่นเอสตูดิเอนเตสเดลาปลาตา และคว้าแชมป์โกปาลิเบร์ตาโดเรสในปี ค.ศ. 2009 หลังจากนั้นเขาย้ายไปที่สโมสรสปาร์ตัคมอสโกและสปอร์ติงลิสบอน หลังจากทำผลงานในฟุตบอลโลก 2014 สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ซื้อตัวเขาไปในราคา 16 ล้านปอนด์

logoline