svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อนาคตใหม่....ประกาศลั่น สักวัน "ธนาธร" จะกลับมา

28 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มากันที่ความเคลื่อนไหวของการเมืองในโลกออนไลน์กันบ้าง ซึ่งเป็นการโพสต์ข้อความของพรรคอนาคตใหม่ ที่ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน และความมุ่งมั่นสู่หนทางสู่ประชาธิปไตยของหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เพจเฟสบุ๊คของพรรคอนาคตใหม่ ได้ทำการโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ โดยระบุถึงการบันทึกความทรงจำ สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคอนาคตใหม่ ครั้งที่ 1 ซึ่งมีใจความสำคัญ 4 ข้อ

เรามาดูสาระสำคัญของข้อความนี้กัน ข้อแรก ระบุว่า "แล้ววันหนึ่ง...ผมจะกลับมา" โดยพูดถึงช่วงที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนายธนาธรา ได้โค้งคำนับสภาผู้แทนราษฎร ก่อนถูกเชิญออกจากสภาฯ ตามคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญ และบอกอีกว่า ไม่มีอะไรที่จะหยุดความตั้งใจของพวกเราได้ หนทางสู่ประชาธิปไตยที่เราวาดฝันไว้ร่วมกันยังอีกยาวไกล ร่วมจับมือก้าวเดินไปพร้อมกัน - คสช. ไม่ต่างจากอาทิตย์ที่กำลังอัสดง - เวลาอยู่ข้างพวกเรา

อนาคตใหม่....ประกาศลั่น สักวัน "ธนาธร" จะกลับมา


นอกจากนี้ ก็ยังมีประเด็นอื่นๆ เช่น การเลื่อนการเลือกประธานสภาฯออกไป รวมถึงการขอบคุณแฟนคลับที่ลงคะแนนเสียงให้กับพรรคอนาคตใหม่ พร้อมทิ้งท้ายข้อความอีกว่า เดินไปด้วยกัน พยายามไปด้วยกัน อนาคตที่เราวาดฝันเอาไว้ สักวันต้องมาถึง

logoline