svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ft. ไมยราพ" ทำเพลงรักอกหักครั้งแรก "SRY"

28 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าในปีนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบไม่มีกั๊กล่าสุด!! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ft. ไมยราพ" ทำเพลงรักอกหักครั้งแรก "SRY" ดึง "เ กรท สพล" ประกบคู่ "แพท ชญานิษฐ์"

แรงไม่ตกจริง ๆ สำหรับRapperตัวพ่อแห่งวงการอย่าง"F.HERO"หรือ"กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่"สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck(วอท เดอะ ดัก)ที่ปีนี้ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบไม่มีกั๊ก แต่ละเพลงที่ปล่อยมาก็ปังสุด ๆ ยอดวิวพุ่งสูงกว่า80ล้านวิวแทบทุกเพลง ล่าสุดกอล์ฟมีโอกาสคว้าตัวศิลปินRapperรุ่นน้องมากความสามารถที่กำลังมาแรงมากกที่สุดในตอนนี้อย่าง"Maiyarap"หรือ"ไมยราพ"จากเวทีประกวดRapperชื่อดังอย่างThe Rapper Season 2ดีกรีลูกทีมตัวเอง มาร่วมทำเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตด้วย


"ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ft. ไมยราพ" ทำเพลงรักอกหักครั้งแรก "SRY"


เพลง"SRY" (Sorry)เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่5จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต"Into The New Era"ที่กอล์ฟทุ่มสุดตัว เพราะเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักอกหักเพลงแรกในอัลบั้ม โดยได้Rapperมากฝีมือ"Maiyarap"มาร่วมทำเพลง"จริง ๆ เป็นน้องที่สนิทกันอยู่แล้ว ติดตามผลงานอยู่นาน แชมป์เป็นคนที่เก่งทั้งการRapและแต่งเพลงได้สวยงาม แล้วเพลงนี้มันพูดถึงความรักด้วย หลายคนอาจไม่รู้ว่าเขาก็เป็นคนโรแมนติก แต่เขาเป็นคนเขียนเพลงรักเก่งมากครับ"เพลงนี้ทั้งสองหยิบเอาเรื่องใกล้ตัวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต และคิดว่าใครหลายคนคงเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาเหมือนกัน เมื่อเมาไม่ได้สติแล้วชอบโทรกลับไปหาคนรักเก่า แม้ว่าวันนี้เราจะไม่ได้รักกันแล้วก็ตาม

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ft. ไมยราพ" ทำเพลงรักอกหักครั้งแรก "SRY"


"ผมว่ามันน่าจะเป็นแง่มุมที่เราต่างก็เคยเป็นกันมาก่อน เพราะว่าคนในเกมส์รัก มันเหมือนคนถือหนังสติ๊กสองข้าง คนปล่อยไม่เจ็บ คนเจ็บคือไม่ปล่อย คนไม่ปล่อยก็จะเป็นคนพ่ายแพ้ที่จะโดนหนังสติ๊ก ดีดเปรี๊ยะเข้าเสมอ เพราะฉะนั้นมักจะมีคนแพ้ที่ไม่ยอมปล่อยอยู่อีกเยอะ เราก็เลยหยิบแง่มุมนี้มาเขียนเลย"


นอกจากนั้นเพลงนี้กอล์ฟยังได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง"เกรท - สพล ฮัศวมั่นคง"และ"แพท - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช"มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักหนุ่มสาวที่ไม่ได้จบลงอย่างสวยงาม โดยถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน แต่บรรยากาศระหว่างถ่ายทำกลับราบรื่น เพราะเคมีทั้ง"เกรท"และ"แพท"เข้ากันได้ดีรับส่งอารมณ์กันอย่างเต็มที่ แฟน ๆ ของทั้งสองรอติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง"SRY"กันได้เลย

logoline