svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มสุดเพี้ยน!....เติมน้ำมันไม่มีเงิน จ่าย "ไอซ์" แทน

28 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มชลบุรี เมายาไอซ์ ขับรถเข้าไปเติมน้ำมัน สั่งเต็มถังสุดท้ายกลับไม่มีเงินจ่าย แต่เอายาไอซ์จ่ายเป็นค่าน้ำมันแทน จนถูกพนักงานแจ้งตำรวจเข้าจับกุมในที่สุด

นายวรพจน์ สหายา อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ถูกตำรวจ สภ.พานทอง เข้าจับกุมได้ หลังจากพนักงานปั๊มน้ำมัน พีที ริมถนนศุขประยูร ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี ได้แจ้งตำรวจว่านายวรพจน์ ขับรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียนนนทบุรี มาเติมน้ำมันเต็มถัง แต่กลับไม่มีเงินจ่าย จึงยื่นยาไอซ์ให้เป็นค่าน้ำมันแทน พนักงานจึงแจ้งตำรวจเข้าจับกุม และจากการตรวจสอบภายในรถพบยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้เพื่อเสพต่อไป

หนุ่มสุดเพี้ยน!....เติมน้ำมันไม่มีเงิน จ่าย "ไอซ์" แทน


จากการสอบถามพนักงานสาว ที่เติมน้ำมัน ระบุว่า นายวรพจน์ ขับรถมาเติมน้ำมันเต็มถังยอดเงิน 1,180 บาท เมื่อขอเก็บเงิน นายวรพจน์ กลับบอกหน้าตาเฉยว่าไม่มี และได้ยกถุงยาไอซ์ให้แทน คาดว่าคงจะจ่ายเป็นค่าน้ำมัน เธอเห็นท่าไม่ดีจึงได้แจ้งเพื่อนพนักงานและเจ้าของปั๊ม หลังจากนั้นจึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และนำตัวไปดำเนินคดีเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา มียาไอซ์ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดขณะขับรถ พร้อมคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline