svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บ็อทแคช" BOTCASH เดินหน้า Go Inter เต็มตัว

27 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บ็อทแคช" BOTCASH หรือ "เอ้ บูมบูมแคช" ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของศิลปินชื่อดังมากมาย ผันตัว เป็นศิลปินเดี่ยว เดินหน้า Go Inter เต็มตัว ได้คู่หูศิลปินชาวสวีดิช Galantis และ วง OneRepublic มารังสรรค์ผลงานร่วมกัน


"บ็อทแคช" BOTCASH เดินหน้า Go Inter เต็มตัว



"บ็อทแคช"BOTCAS)ไม่ใช่ชื่อศิลปินหน้าใหม่ที่ไหนแต่เป็นชื่อในฐานะศิลปินเดี่ยวของ"เอ้ บูมบูมแคช"ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของศิลปินชื่อดังมากมาย รวมไปถึงการทำงานกับวง"บูม บูม แคช"Boom Boom Cashซึ่งเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักด้วยซิงเกิลแรก "Im Sorry"เพลงไฮบริด ฮิพ-ฮ็อพผสมอาร์แอนด์บีในลีลาป็อปเท่ๆ ที่มี"เดย์ ไทเทเนียม"มาร่วมงานและแสดงด้านอ่อนโยนของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับรู้ซึ่งผลตอบรับก็ออกมาดีงาม สมกับเป็นการเดินทางก้าวแรกของคนดนตรีมากฝีมือ ที่ตัวดนตรีนั้นแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่สามารถไปไกลกว่าการยอมรับจากแฟนเพลงในบ้านเราเท่านั้น


"บ็อทแคช" BOTCASH เดินหน้า Go Inter เต็มตัว



และวันนี้"บ็อทแคช"ก็ได้โอกาสก้าวไปสู่โลกดนตรีอินเตอร์เต็มๆ เมื่อ"กาแลนติส"Galantisศิลปินคู่จากสวีเดนที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองตั้งแต่ต้นปีนี้ จากโชว์ของพวกเขาสองรอบที่ชิคาโกขายบัตรได้หมดเกลี้ยงและมีซิงเกิล"Bones"ที่ทำงานร่วมกับวง"วันรีพับลิก"One Republicของนักร้อง-นักแต่งเพลงมือทองอีกคนของวงการ - ไรอัน เท็ดเดอร์รับรองเพลง"Bones"ฉบับรีมิกซ์ของบ็อทแคช เป็นหนึ่งในฉบับรีมิกซ์อย่างเป็นทางการของเพลงนี้

logoline