svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"จา พนม" ยังไม่ตาย!!

27 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - โทนี่ จา หรือ "จา พนม" นักแสดงชาวไทยออกมายืนยันว่า ยังมีชีวิต และปลอดภัยดี หลังเว็บเพจลงข่าวปลอมระบุ "จา พนม" เสียชีวิตในขณะเล่นฉากในหนังเรื่อง Fast and Furious 9 ด้วยตนเอง โดยวิ่งกระโดดหนีคนร้ายข้ามตึกความยาวกว่า 10 เมตร แต่พลาดตกลงมา

จากกรณีที่มีข่าวว่า โทนี่จา หรือ นาย ทัชชกร ยีรัมย์ นักแสดงภาพยนตร์หนังบู๊ชาวไทยที่หลายๆคนรู้จักจากหนังเรื่อง"องค์บาก"ได้เสียชีวิตลง เมื่อเวลา 25 พ.ค. 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทยที่สหรัฐอเมริกาจากการถ่ายทำฉากสุดท้ายของหนังเรื่อง Fast and Furious 9 ทีมงานกองถ่ายเล่านาที โทนี่จา ขอร้องผู้กำกับเล่นฉากสุดท้ายด้วยตนเอง วิ่งกระโดดหนีคนร้ายข้ามตึกความยาวกว่า 10 เมตร แต่พลาดตกลงมา ไปแล้วนั้น

"จา พนม" ยังไม่ตาย!!


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 27 พ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามกับเจ้าตัวโทนี่จา หรือ นาย ทัชชกร ยีรัมย์ นักแสดงภาพยนตร์ ก็ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่ตายยังมีชีวิตอยู่พร้อมอัดคลิปมาให้ดูว่ากำลังซ้อมคิวบู๊เพื่อทำหนังเรื่องต่อไป ล่าสุดตนยังได้ไปกราบหลวงพ่อชำนาญ วัดชินวราราม ต. บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลวงพ่อก็บอกว่าตนกำลังมีเคราะห์ พอมีข่าวแบบนี้ตนก็ไม่โกรธถือว่าฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกัน
ในคลิปที่ โทนี่จาหรือ นาย ทัชชกร ยีรัมย์ ได้อัดมาให้ผู้สื่อข่าวได้ฝากถึงประชาชนและแฟนคลับที่เป็นห่วงอยู่นั้น ว่า ตอนนี้ตนกำลังฝึกซ้อมคิวบู๊อยู่ ก็เห็นข่าวในอินเตอร์เน็ทว่า มีข่าวการตายของตน ตนก็อยากจะยืนยันว่า ตนยังมีชีวิตอยู่ ยังอยากทำหนังให้กับประชาชนและแฟนๆดูอีกหลายๆเรื่อง ตอนนี้ก็รวมทีมงานมาซ้อมคิวแอคชั่นเพื่อทำหนังให้ทุกคนได้ดูต่อไป

logoline