svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ร้องผบ.ตร สามีถูกตำรวจสภ.คลองหลวงยัดคดียาเสพติด

27 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น.ส.กัลยกร ชลพิทักษ์ พร้อมด้วยทนายความ หอบเอกสารหลักฐานเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรมหลัง นายพิชิต เชิดธรรม สามีถูกตำรวจสภ.คลองหลวง ดำเนินคดีอย่างไม่เป็นธรรมในข้อหาค้ายาเสพติด

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)  น.ส.กัลยกร ชลพิทักษ์ พร้อมด้วยทนายความ เข้าร้องเรียน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อขอความเป็นธรรม กรณี นายพิชิต เชิดธรรม สามีถูกตำรวจ สภ.คลองหลวง จับกุมดำเนินคดีข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยมิชอบ

ร้องผบ.ตร สามีถูกตำรวจสภ.คลองหลวงยัดคดียาเสพติด

น.ส.กัลยกร กล่าวว่า สืบเนื่องจากนายวิชิต สามีได้รับจ้างให้ขับรถขนส้มไปทิ้งจากนายปองพล สวัสดิ์ทัส ซึ่งเป็นนายจ้าง บริเวณซอยเทพกุญชร 10 แขวงคลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่ปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 52,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในลังส้ม สามีจึงได้โทรแจ้งตำรวจ  สภ.คลองหลวง แต่ปรากฏว่าตำรวจกลับแจ้งความดำเนินคดีกับสามีในฐานะผู้ห้องหา ก่อนที่จะขยายผลจับกุมนายสมศักดิ์ หทัยทัศน์ ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาเสพติด  

ร้องผบ.ตร สามีถูกตำรวจสภ.คลองหลวงยัดคดียาเสพติด


อีกทั้งนายสมศักดิ์ ก็ไม่ได้ซัดทอดถึงสามีว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด จึงสงสัยว่าทำไมตำรวจไม่สามีตนไว้เป็นพยาน แต่กลับแจ้งความดำเนินคดี ปัจจุบันสามีถูกคุมขังอยู่เรือนจำธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตั้งแต่วันที่30 เมษายน เป็นเวลานานเกือบหนึ่งเดือน เนื่องจากไม่มีเงินประกันตัว เพราะมีฐานะยากจนทำให้ได้รับความเดือดร้อน และมีบุตรที่ต้องรับผิดชอบอีก 2 คน 

logoline