svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร"วอน ส.ส.เลิกใช้วาทกรรมแบ่งข้างประชาชน

26 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร"วอน ส.ส.เลิกใช้วาทกรรมแบ่งข้างประชาชน แนะเอาเวลาทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติดีกว่า อย่าให้ประชาชนดูถูกดูแคลนได้ว่าอุตส่าห์ได้เป็นส.ส.ทั้งที แต่กลับคิดถึงแต่คนของตัวเองและพรรค ส่วนการจัดตั้งรัฐบาล จบตามที่ประชาชนคาดหวัง "บิ๊กตู่"นั่งนายกฯแน่ พร้อมลุยนโยบายทันที

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้การประชุมสภาผู้แทนราษฏรเพื่อเลือกประธานสภาฯ และรองประธานสภาฯ ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว แต่ตนไม่สบายใจที่ยังมีส.ส.หลายพรรคการเมืองยังใช้วาทกรรมแบ่งฝ่ายประชาธิปไตยและฝ่ายสืบทอดอำนาจอยู่ ทั้งที่การเลือกตั้งเสร็จแล้ว และเป็นการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย การกระทำดังกล่าวเป็นการสร้างความขัดแย้ง แบ่งข้างประชาชน หาก ส.ส.ในสภาฯ มีวิธีคิดแบบนี้ ประเทศชาติคงไม่สามารถเดินหน้าได้ ความปรองดองก็จะไม่เกิดขึ้น 

"ธนกร"วอน ส.ส.เลิกใช้วาทกรรมแบ่งข้างประชาชน

นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากเห็นส.ส.ทำหน้าที่ตามที่ประชาชนคาดหวัง เป็นหลักให้ชาวบ้าน ทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์เพื่อประชาชนและประเทศชาติ อย่าให้ประชาชนดูถูกดูแคลนได้ว่าอุตส่าห์ได้เป็นส.ส.ทั้งที แต่กลับคิดถึงแต่คนของตัวเองและพรรคของตัวเองแทนที่จะคิดถึงประชาชน ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลนั้นก็เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จบตามที่ประชาชนคาดหวังคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับการสนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ขอให้พี่น้องประชาชนสบายใจได้ และเมื่อมีรัฐบาล นโยบายที่พรรคพลังประชารัฐเคยประกาศไว้กับประชาชนจะถูกนำไปปฏิบัติทันที

logoline