svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใบเฟิร์น-พุฒ" นำทีมบวงสรวงละครใบไม้ที่ปลิดปลิว

26 พฤษภาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครั้งนี้จะพาไปชมบรรยากาศการบวงสรวงละครใบไม้ที่ปลิดปลิว นำทีม โดยนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกและพระเอกหนุ่ม ดีเจพุฒ พุฒิชัย พร้อมทั้งดาราคุณภาพอีกมากมาย

ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งเป็นบทประพันธ์ที่ไม่มีใครนำมาทำเป็นละครมาก่อนเป็นของ ทมยันตี และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกมากฝีมืออย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่จะต้องมารับบทเป็นสาวประเภทสองครั้งแรกและปะทะฝีมือกับพระเอกสุดหล่ออย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ซึ่งมีดาราคุณภาพที่มาสร้างสีสันอีกมากมาย เช่น แซม ยุรนันท์ แตงโม นิดา อั๋น วิทยา และ ยิปซี คีรติ สำหรับละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิวเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับ การแก้แค้นความเจ็บปวดและพิสูจน์ตนเอง จนทำให้ต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรักโดยมีเดิมพันเป็นชีวิต ซึ่งนักแสดงทุกคนก็บอกว่าตั้งแต่นัดทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มากๆ เพราะเป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นที่อยากให้ชม
สำหรับใครที่อยากจะติดตามละครให้กำลังใจนักแสดงก็สามารถรับชมละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิวกันได้ทุกคืนวันจันทร์ - อังคารในเวลา 21:20 น. เริ่มเดือนมิถุนายน ทางช่อง One 31 ค่ะ

logoline